โค้ชญี่ปุ่น เน้นลูกทีมเพิ่มความคม เปิดซิงอุซเบฯ ที่ยังไม่เสียประตู

โค้ชญี่ปุ่น เน้นลูกทีมเพิ่มความคม เปิดซิงอุซเบฯ ที่ยังไม่เสียประตู
โก โออิวา กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น หวังเห็นลูกทีมเพิ่มความเฉียบคมในนัดชิงชนะเลิศศึก AFC U23 Asian Cup 2024 ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน คู่แข่งที่ยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนเลยในทัวร์นาเมนต์นี้

ทีมชาติญี่ปุ่น เตรียมลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึก AFC U23 Asian Cup 2024 พบกับ อุซเบกิสถาน ค่ำคืนวันนี้(3 พ.ค. 67) เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง truesports2 (667) ซึ่งคู่แข่งของพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรับที่ยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนเลยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์


โก โออิวา กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น เผยก่อนเกมนัดยี้ว่า "เราเป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมาย แต่น่าเสียดายที่เปลี่ยนเป็นสกอร์ได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น" ญี่ปุ่นยิงได้ 9 ประตู จากการลงสนาม 5 นัด ในทัวร์นาเมนต์นี้


"อย่างไรก็ตามผมเชื่อมั่นว่าเรากำลังปรับปรุงสิ่งนี้ให้ดีขึ้นในแต่ละเกม และคาดหวังว่าจะยิงได้ในนัดชิงชนะเลิศและจบการแข่งขันด้วยชัยชนะ เรายินดีมากๆที่ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ นี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเรา"


"แน่นอนว่าเราจำเกมเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้" โก โออิวา กุนซือคนปัจจุบัน เคยพ่าย อุซเบฯ ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2022 "แต่นัดนี้มันจะแตกต่างกันออกไป เรามีการเตรียมพร้อมที่ดี และได้วิเคราะห์เกมของอุซเบกิสถาน เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในนัดนี้"

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial