กุนซืออินโดฯ ยกย่องลูกทีมแม้พลาดตั๋วโอลิมปิก

กุนซืออินโดฯ ยกย่องลูกทีมแม้พลาดตั๋วโอลิมปิก
ชิน แท ยง กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมายกย่องผลงานของลูกทีม แม้สุดท้ายแล้วจะพลาดโอกาสได้ไปลุยโอลิมปิก 2024 แบบอัตโนมัติ

ทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติอิรัก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับที่3 ของศึก AFC U23 ASIAN CUP 2024 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(2 พ.ค. 67) ส่งผลให้พลวกเขาพลาดตั๋วไปลุยโอลิมปิก แบบอัตโนมัติ และต้องไปเพลย์ออฟแย่งตั๋วใบสุดท้ายกับ ทีมชาติกินี แทน ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้


ชิน แท ยง กุนซือทีมชาติอินโดนีเซียเผยความรู้สึกหลังเกมนัดนี้ว่า "ผมคิดว่า อิรัก เป็นทีมที่ทำได้ดีกว่าเราในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งถ้าดูรายชื่อนักเตะของเราในแต่ละเกมก็ต้องยอมรับว่าคุณภาพทีมของเรายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะทดแทนกันได้ เราใช้ 11 คนแรกเหมือนเดิมเกือบจะทุกนัด มีเปลี่ยนแปลงแค่ 1-2 คนเท่านั้น ทำให้มันส่งผลเรื่องของระดับความฟิต"


"เห็นชัดเจนว่านักเตะเรามีอาการล้า ในช่วงก่อนลงสนามเราคิดแต่เรื่องการฟื้นฟูร่างกาย ผมไม่ให้ลูกทีมได้สัมผัสกับลูกฟุตบอลเลย เพียงแต่มานั่งทำความเข้าใจแท็คติกเพื่อรับมือกับคู่แข่ง"


"เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันอย่างเต็มที่และแสดงให้เห็นว่าทีมชนะคู่ควรกับตั๋วโอลิมปิก ผมอยากขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักในเกมนี้ ผมงานของเราพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนจากเกมแรก ทีมชุดนี้คู่ควรที่จะได้รับคำชมจากแฟนบอล"

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial