พรีวิว เอ็นบีเอ ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  ซาคราเมนโต้ คิงส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์
“เพลิแกนส์” กวาดทุกเกมในซีซั่นนี้ที่เจอกัน แต่ “คิงส์” มีความมุ่งมั่นและพลังใจอันแรงกล้า หลังจากเขี่ยตัวเต็งร่วงในเกมล่าสุด สองทีมพลังหนุ่มที่พร้อมแข่งทุกอย่าง ทั้งแข่งแท็คติก และแข่งวิ่ง เพื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ

พรีวิว เอ็นบีเอ

ซาคราเมนโต้ คิงส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

เวลา 08.30 วันที่ 20 เม.. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เพิ่งเจอกันไม่นาน มากมายด้วยความทรงจำ และทั้งสองเป็นทีมที่คงกำลังพูดกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า ไม่น่ามาถึงตรงนี้เลย สำหรับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วใน 11 เกมท้าย รูดตกอันดับลงมา ส่วน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เป็นทีมที่รู้ตัวช้าไปเล็กน้อย


ทั้งสองพบกันช่วงท้ายของฤดูกาล เพลิแกนส์ บุกไป โกลเดน วัน เซ็นเตอร์ ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรง ใส่ไม่ยั้ง หลังจากครั้งก่อนหน้า ถล่มเละ และกวาดไป 5-0 ชนะรวดทุกครั้งที่เจอกันในซีซั่นนี้ แต่ คิงส์ ยังพอได้โมเมนตัมในเกมสุดท้าย และยังเอาชนะทีมแข็งอย่าง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เขี่ยร่วงตกรอบจนอดีตแชมป์โดนตั้งคำถามว่าหมดยุคทอง ถึงคราวล่มสลาย


คิงส์ เป็นทีมพลังหนุ่ม เล่นหนักได้ แข่งวิ่งได้ มีความหลากหลาย แต่ปัญหาอาการเจ็บของทั้ง มาลิค มังค์ และ เควิน เฮอร์เตอร์ ทำให้ทีมลำบากในช่วงท้าย ดังนั้นทางเดียวที่ทำได้คือต้องแก้เกม และหาคนจับ ไซออน วิลเลียมสัน ที่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่


เพลิแกนส์ ใช้งาน วิลเลียมสัน เป็นพระเอกมาหลายเกม และดูเหมือน แบรนดอน อินแกรม จะกลับมาแบบไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร เกมที่แล้วที่เจอ แอลเอ เลเกอร์ส ว่ากันตามตรงแพ้ประสบการณ์ และหลังจาก วิลเลียมสัน มีอาการเจ็บเท้าจนต้องเดินออกไปในควอเตอร์สุดท้าย คนที่อยู่ในสนามดูจะมึนงงว่ามีอะไรที่ต้องทำ และทำอะไรได้บ้าง


อินแกรม และ ซีเจ แม็คคอลลั่ม เหมือนจะเล่นไม่ออก ทำแต้มน้อยเกินค่าเฉลี่ย แม้ โฮเซ่ อัลวาราโด้ จะเล่นได้ดีโดดเด่น แต่ถ้า วิลเลียมสัน กลับมาลงเล่นไม่ได้ อย่าลืมว่าทีมต้องการสกอร์ เพราะการแข่งวิ่งกับทีมที่มีอายุเฉลี่ยไม่ต่างกันมากไม่เพียงพอ 


คู่นี้ คล้ายกับมวยที่ชกด้วยสไตล์ใกล้เคียง แต่ เพลิแกนส์ มีอาวุธหนัก เพียงแค่ไม่รู้ว่าจะได้ใช้หรือเปล่า มากน้อยเท่าไร ส่วนความมั่นใจน่าจะเต็มเปี่ยม เพราะซีซั่นนี้เจอที่ไหนก็เก็บเรียบทุกที่ และหวังว่าจะยังพอจดจำประสบการณ์จอดป้ายรอบเพลย์อินได้ คงไม่อยากซ้ำรอยในซีซั่นนี้ ส่วน คิงส์ มีความมุ่งมั่นแรงกล้า อาจเตรียมตัวมาแก้ทางอย่างดี เคยเข้าเพลย์ออฟมาแล้ว ก็มุ่งหวังที่จะทำได้อีก แม้อันดับไม่ดีเท่าเดิม แต่เข้าไปเจอรอบแรกก่อน แล้วค่อยว่ากันไปทีละเกมก็ไหว 


ผลที่คาด ซาคราเมนโต้ คิงส์ 108-105 นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NBA PLAY-IN TOURNAMENT #8 SEED

เวลา 06.00 วันที่ 20 เม.. - ชิคาโก้ บูลส์ ไมอามี่ ฮีต ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 20 เม.. - ซาคราเมนโต้ คิงส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NBA #NBA2023 #เอ็นบีเอ 

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial