เซลบี้ เปรยอาจตัดสินใจเลิกเล่น!

เซลบี้ เปรยอาจตัดสินใจเลิกเล่น!
"ฉลามหิน" มาร์ก เซลบี้ อดีตนักสนุกเกอร์เบอร์ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง เริ่มมีความคิดที่จะประกาศวางมือจากวงการสอยคิวอาชีพ หลังจากที่ผลงานย่ำแย่เเละไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งคืนกลับมาได้เลยในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

เซลบี้ กล่าวหลังพ่าย แกรี่ วิลสัน ร่วงตกรอบแรก "ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ" ที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ฟอร์มของผมย่ำแย่มากตั้งเเต่ออกสตาร์ทเฟรมเเรก เเละมันก็น่าผิดหวังต่อเนื่องจนกระทั่งจบแมตช์ ผมพยายามเต็มที่แล้วเเต่ว่าทำอะไรไม่ได้เลย ผมไม่แปลกใจที่จะเเพ้เเละตกรอบ"


"หากเป็นแบบนี้ต่อไปผมคงต้องเลิกในเร็วๆนี้ ผมรู้สึกเฉื่อยชาทั้งที่เป็นรายการใหญ่ และหากผมปลุกตัวเองให้กลับมาไม่ได้ทั้งที่เป็นรายการสำคัญแบบนี้ ผมคิดว่ามันคงถึงเวลาเเล้วที่ต้องเลิกจริงๆ ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมจะเลิกหากว่าเริ่มรู้สึกไม่สนุกแล้ว เพราะว่าผมไม่อยากฝืนเล่นต่อไปไม่ว่าจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของโลก"


"ผมจะพยายามกลับไปฝึกซ้อมอย่างหนักเเละปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่หากซ้อมแล้วผมก็ยังเล่นได้แบบนี้อีกมันคงถึงเวลาเเล้วจริงๆ ผมจะตัดสินใจอีกครั้งในรายการชิงเเชมป์โลก หากฟอร์มของผมยังเป็นแบบนี้อีกผมคิดว่ามันคงเป็นรายการสุดท้ายของผม”


"อดีตเเชมป์โลก 4 สมัย" ห่างหายจากการความสำเร็จมาเเล้วมากกว่า 1 ปี นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ เซลบี้ ครองแชมป์รายการ "ดับเบิลยูเอสที คลาสสิก" เมื่อเดือนมีนาคมปี 2023

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial