ฟิโอโรต์ ยังไร้พ่าย! ชนะแต้ม แบลนช์ฟิลด์ ในศึก UFC

ฟิโอโรต์ ยังไร้พ่าย! ชนะแต้ม แบลนช์ฟิลด์ ในศึก UFC
มานอน ฟิโอโรต์ นักสู้ชาวฝรั่งเศส อาศัยช่วงชกที่ยาวกว่าพร้อมการออกหมัด 1-2 ที่เฉียบคมแม่นยำ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน เอริน แบลนช์ฟิลด์ คู่ต่อกรชาวอเมริกันไปได้สำเร็จ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : BLANCHFIELD VS FIOROT ณ สังเวียน Boardwalk Hall , แอทแลนติก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

"คู่เอก" เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิง ระหว่าง 2 นักสู้ไร้พ่ายในรายการ UFC อย่าง เอริน แบลนช์ฟิลด์ นักสู้อเมริกันวัย 24 ปี ดีกรีแรงกิ้งเบอร์ 2 พบกับ มานอน ฟิโอโรต์ นักสู้ชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปีดีกรีแรงกิ้งเบอร์ 3 ของรุ่น


โดยเปิดฉากยกแรกเป็น มานอน ฟิโอโรต์ ที่ใช้ช่วงที่ยาวกว่าเป็นฝ่ายขยับเข้าหา โดยกลางยกได้เทคดาวน์ แต่ก็เกือบโดน กิโยติน โช้ค ของ แบลนช์ฟิลด์ เล่นงาน สุดท้ายดิ้นหลุดออกมาได้


ยกที่ 2 และ 3 มานอน ฟิโอโรต์ วางแผนมาสู้วงนอกแบบชัดเจน โดยใช้ช่วงชกที่ยาวกว่ายิงหมัด 1-2 เข้าหน้า แบลนช์ฟิลด์ ได้สวยๆหลายครั้ง ขณะที่ Cold Blood ยังหาทางประชิดตัวนักสู้สาวสายมวยไทยจากฝรั่งเศสแทบไม่ได้, ยกที่ 4 แบลนช์ฟิลด์ รู้ตัวว่าเป็นรอง เดินหน้าเข้าใส่ ฟิโอโรต์ ทันที แต่สุดท้ายเหมือนเดินไปรับอาวุธของ ฟิโอโรต์ 


ยกสุดท้าย แบลนช์ฟิลด์ ยังสวมหัวใจสิงห์เดินเข้าใส่เหมือนเดิม และก็โดนหมัดของ ฟิโอโรต์ เหมือนเดิมจนมีแผลแตกที่ใต้ตาฝั่งซ้าย สุดท้าย The Beast ก็ใช้ชั้นเชิงไล่ต้อนพร้อมประคองตัวไปจนจบยกที่ 5 


กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ มานอน ฟิโอโรต์ เอาชนะคะแนน เอริน แบลนช์ฟิลด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับรักษาสถิติไร้พ่ายในศึก UFC ไว้ได้ต่อไปจากการชนะ 7 ไฟต์รวด ขณะที่ แบลนช์ฟิลด์ แพ้เป็นไฟต์ที่ 2 และนับเป็นครั้งแรกที่พ่ายแพ้ในสังเวียน UFC 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial