ลูเก ชวน บัคลีย์ สร้างไฟต์ตำนาน ในศึก UFC

ลูเก ชวน บัคลีย์ สร้างไฟต์ตำนาน ในศึก UFC
บิเซนเต ลูเก นักสู้อเมริกันเชื้อสายบราซิล ออกมาเรียกร้องให้ โจอาควิน บัคลีย์ คู่แข่งรายต่อไปออกมาสร้างความบันเทิงและความมันส์ให้กับผู้ชมในศึก UFC FIGHT NIGHT : BLANCHFIELD VS FIOROT จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Boardwalk Hall ,แอทแลนติก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม นี้ พร้อมกับเปิดเผยประสบการณ์การเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งผู้รักประตู รวมทั้งตั้งเป้ามาเรียนวิชา มวยไทย ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกให้ได้ภายในปีนี้ด้วย

“ผมเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้มาดีมากๆ ทั้งการปรับสภาพร่างกาย คาร์ดิโอ รวมไปถีงทักษะต่างๆ มันคือการฝึกซ้อมที่เข้มข้น เพราะเห็นได้ชัดว่า โจอาควิน เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและดุดัน ดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่ผมคาดหวังการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และผมก็พร้อมแล้วด้วย”


“ผมคิดว่า โจอาควิน ก็พร้อมจะนำสไตล์การต่อสู้แบบเอ็นเตอร์เทนคนดูมาใช้เช่นกัน เขามีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่าง นั่นคือสิ่งที่ผมเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์นี้ ผมคิดว่าผมมีประสบการณ์มากกว่าดังนั้นผมจึงสามารถเข้าไปที่นั่นและใช้ค่อยๆเล่นงานเขา และรอจังหวะที่จะปิดบัญชี เราจำเป็นต้องวางแผนอย่างแยบยลสำหรับไฟต์นี้”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : BLANCHFIELD VS FIOROT จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Boardwalk Hall ,แอทแลนติก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial