ดีนวิดดี้ สกัด ‘เดมไทม์’ เลเกอร์ส เฉือนหวิว บัคส์

ดีนวิดดี้ สกัด ‘เดมไทม์’ เลเกอร์ส เฉือนหวิว บัคส์
“ดีนวิดดี้” บล็อคสกัด “เดมไทม์” กลายเป็นฮีโร่ พา “เลเกอร์ส” เฉือนหวิว “บัคส์”



สเปนเซอร์ ดีนวิดดี้ กลายเป็นฮีโร่ของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ มิลวอกี้ บัคส์ แบบเฉือนหวิว 123-122 เมื่อช่วงเช้า มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย สามารถขึ้นบล็อคช็อตยิงของ เดเมี่ยน ลิลลาร์เอาไว้ได้ แม้ขลุกขลิกกับการเก็บบอลตก แต่กรรมการไม่ตัดสินฟาวล์ย้อนหลัง 


เกมนี้ที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า เลอบรอน เจมส์ มานั่งชมข้างสนามเท่านั้น แต่ยังมี แอนโทนี่ เดวิส ลงเป็นตัวจริง โดยช่วงควอเตอร์แรกทีมเยือนทำได้ดีกว่า แต่ต้นควอเตอร์ถัดมา เจ้าบ้านเริ่มฟื้น และได้ ดีแองเจโล่ รัสเซลล์ ยิง คะแนน ลง จาก 12 ครั้ง ทำสกอร์สูงสุดในเกมนี้ 44 คะแนน ส่วน เดวิส ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 22 คะแนน 13 รีบาวด์


ช่วงท้าย เหลือเวลาเพียง 17 วินาที “ดีโล บุกเข้าในยิงระยะกลางให้ เลเกอร์ส ขึ้นนำ 123-122 เหลือ 5.9 วินาทีให้ บัคส์เล่นเลย์สุดท้ายเพื่อชัยชนะ แพ็ต คอนนอห์ตัน ส่งบอลให้ ลิลลาร์ด รับ เลี้ยงเข้าไปในบริเวณหัวกะโหลก ถอยยิง แต่โดน สเปนเซอร์ ดีน วิดดี้ บล็อคไว้ได้ บอลตกพื้น ดีนวิดดี้ และ เดวิส ก้มหาบอล และบอลกลิ้งออกนอกสนาม โดนตัวผู้เล่น เลเกอร์ส แต่กรรมการเป่าหมดเวลา และดูภาพย้อนหลัง ไม่มีการให้ฟาวล์กับใคร จบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่นแบบหวาดเสียว 


ยานนิส อันเตโตคุมโป ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล 34 คะแนน 14 รีบาวด์ 12 แอสซิสต์ แต่ทีมไม่ชนะ ลิลลาร์ด ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 28 คะแนน 12 แอสซิสต์ รีบาวด์ บัคส์ แพ้ เกมติด โดน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ชนะไปในคู่ก่อนแซงขึ้นอันดับ ของสายตะวันออก


เวลา 08.30 วันที่ 10 มี.. - บอสตัน เซลติกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial