โตโต้ ยืนยัน MERC ไม่เร่งหานักขับใหม่

โตโต้ ยืนยัน MERC ไม่เร่งหานักขับใหม่
“โตโต้” ยืนยัน “เมอร์ซิเดส” ไม่รีบร้อนหานักขับใหม่แทน “แฮมิลตัน” ขอรอดูตลาด และตอบถึง “เวอร์สเตปเปน”



โตโต้ วูล์ฟฟ์ หัวหน้าทีม เมอร์ซิเดส ในศึก ฟอร์มูล่า วัน ชิงแชมป์โลกยืนยันว่ายังไม่รีบร้อนกับการเซ็นสัญญานักขับรายใหม่ที่จะมาแทนที่ ลูอิส แฮมิลตัน .ในฤดูกาล 2025 แม้มีข่าวลือมากมาย โดยเฉพาะการซื้อตัว แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลกสามสมัยจาก เร้ดบูลล์ เรซิ่ง


เวอร์สเตปเปน ยังมีสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2028 แต่ร่ำลือกันว่า มีเงื่อนไขที่สามารถย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาล 2024 ทำให้มีรายชื่อติดโผนักขับที่ เมอร์ซิเดส ต้องการ เช่นเดียวกับ คาร์ลอส ไซนซ์ ที่จะอำลา เฟอร์รารี่ เสียที่นั่งให้ แฮมิลตัน และ เฟร์นานโด อลอนโซ่ แชมป์โลกสองสมัยที่จะหมดสัญญากับ แอสตัน มาร์ติน หรืออาจผลักดันดาวรุ่ง คิมี่ อันโตเนลลี่ 


วูล์ฟฟ์ ตอบโต้ข่าวลือว่า “ผมไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องนักขับ ที่ผ่านมาเราเร่งร้อนกันไปเองเกี่ยวกับ ลูอิส ดังนั้นช่วงนี้ผมจะใจเย็นๆ และรอประเมินตลาดไปก่อน” 


สำหรับกรณีของ เวอร์สเตปเปน ที่จะข้ามค่าย วูล์ฟฟ์ ตอบแบบเป็นกลางว่า “ผมคิดว่านักขับจะเลือกรถที่เร็วที่สุด เราพูดกันแบบเรื่องปัจจัยพื้นฐานเลย ตอนนี้รถของเร้ดบูลล์เร็วที่สุด และนั่นเป็นความเห็นของผมมาตลอด” 



ฟอร์มูล่า วัน ซาอุดิอาระเบี้ยน กรังด์ปรีซ์ รอบซ้อม และ เวลา 20.30 และ 00.00 วันที่ มี.นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial