กาซิเยฟ แพ้ครั้งแรก ในศึก UFC FIGHT NIGHT

กาซิเยฟ แพ้ครั้งแรก ในศึก UFC FIGHT NIGHT
แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัม อาศัยการเคลื่อนที่และหมัดหน้าอันแม่นยำ เป็นฝ่ายไล่อัดเอาชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายจากบาห์เรน ไปได้ในยกที่ 4

กาซิเยฟ แพ้ครั้งแรก โรเซนสตรอยค์ สอนเชิงชนะ TKO ยกที่ 4 ศึก UFC FIGHT NIGHT


แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัม อาศัยการเคลื่อนที่และหมัดหน้าอันแม่นยำ เป็นฝ่ายไล่อัดเอาชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายจากบาห์เรน ไปได้ในยกที่ 4 ในคู่เอกรุ่นเฮฟวีเวตของศึก UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS GAZIEV ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา


คู่เอกของรายการเป็นศึก ยักษ์ชนยักษ์ ระหว่าง แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัมวัย 35 ปี พบกับ ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายชาวบาห์เรนวัย 34 ปี


เปิดฉากยกแรก ชามิล กาซิเยฟ เป็นฝ่ายเดินตัดวเวทีเดินเข้าหา ในขณะที่ โรเซนสตรอยค์ ก็มีหมัดหน้าคอยรบกวนคู่แข่งจากบาห์เรน โดยช่วงท้ายยกแรก กาซิเยฟ ได้โอกาสดัน โรเซนสตรอยค์ ติดลูกกรงก่อนได้เทคดาวน์ก่อนจบยกแรก ส่วนยกที่ 2-3 รูปเกมยังเป็นเหมือนเดิมเมื่อ กาซิเยฟ ยังคงเป็นฝ่ายเดินเข้าหา ขณะที่นักสู้ซูรินัมก็พร้อมบวกด้วยขวาและก็ยังมีหมัดแย็ปรบกวนตลอดเวลาจนใบหน้าของ กาซิเยฟ เริ่มมีเลือดออกมา


เข้าสู่ยก 4 กาซิเยฟ ดูช้าลงไปและพยายามเปลี่ยนแผนมาใช้การปล้ำ แต่ก็ยังทำอะไร โรเซนสตรอยค์ ไม่ถนัด แถมยังเริ่มโดนหมัดของ โรเซนสตรอยค์ มาขึ้นจนเริ่มออกอาการ โดยหลังจบยกที่ 4 ปรากฏว่าแพทย์เข้ามาเช็คอาการของ กาซิเยฟ ก่อนสั่งให้กรรมการยุติการต่อสู้ เป็นอันว่า แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ เอาชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ ไปได้นยกที่ 4 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น ชนะ 14 แพ้ 5 โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 13 ไฟต์ นอกจากนี้ยังเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกของ กาซิเยฟ ด้วย โดยหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 12 ไฟต์ติดต่อกัน 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial