ซูวอนฯ งานยากรับมือ เรด สปาร์คส มีสิทธิ์พ่ายคาบ้าน

ซูวอนฯ งานยากรับมือ เรด สปาร์คส มีสิทธิ์พ่ายคาบ้าน
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท ที่กำลังไล่ล่าเเชมป์ฤดูกาลปกติ เตรียมเปิดบ้านดวล แดยอนฯ เรด สปาร์คส ทีมฟอร์มแรงที่เก็บได้ 15 คะเเนนเต็มจาก 5 เกมหลังสุด

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6

ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท พบกับ แดยอนฯ เรด สปาร์คส

แข่งขันเวลา 14.00 น. ที่สนาม ซูวอน ยิมเนเซียม

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท

        "เจ้าถิ่น"  ฮุนได ฮิลล์สเตท คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมล่าสุด หลังจากไล่ต้อนเอาชนะ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ไปแบบขาดลอย 3-0 เซต ส่งผลให้พวกเขาเดินหน้าคว้าชัยมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ก่อนลงสนามเกมนี้ ฮุนได ฮิลล์สเตท ยังรั้งอยู่บนตำแหน่ง "จ่าฝูง" โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 31 นัด เก็บได้ 72 เเต้ม นำหน้า "รองจ่าฝูง" อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ 2 คะเเนน แต่ว่าลงสนามน้อยกว่า 1 นัด 

        สภาพทีมล่าสุด "สอง" วิภาวี ศรีทอง ตบสาวชาวไทย ผ่านความฟิตเเละกลับมาลงสนามได้เเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเต่คงต้องดูว่าสุดท้ายแล้ว เจ้าตัว จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่ว่าตำแหน่งอื่นๆน่าจะไม่เปลี่ยนเเปลง นำโดย โมมา บาสโซโก้ สตาร์ชาวแคเมอรูน, ยาง ฮโยจิน, จอง จียุน เเละ อี ดาฮยอน


แดยอนฯ เรด สปาร์คส 

        "ทีมเยือน" ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบุกไปเอาชนะ กิมชอนฯ ไฮพาส ได้แบบไม่ยากเย็นนัก 3-1 เซต ส่งผลให้ เรด สปาร์คส  ชนะมาเเล้ว 5 นัดติดต่อกัน และเก็บเพิ่มได้ถึง 15 คะเเนนเต็ม รวมทั้งยังเป็นการคว้าชัยนัดที่ 8 จากการลงสนาม 9 นัดหลังสุด

    แม้ว่าโอกาสในการจบอันดับที่ 3 จะค่อนข้างสูงมากแล้ว แต่ว่า เรด สปาร์คส น่าจะจัดหนักจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเดิม นำทีมโดย 2 ผู้เล่นต่างชาติ เมกาวตี จากอินโดฯ เเละ โจวานน่า เดย์ จากสหรัฐฯ ผนึกกำลังกับ พัค อึนจิน, ยัง จุงโฮ เเละ อี โซยัง



บทวิเคราะห์เกมนี้

    ไม่ใช่งานง่ายเลยของ ฮุนได ฮิลล์สเตท ที่ต้องโคจรมาพบกับ แดยอนฯ เรด สปาร์คส ที่กำลังฟอร์มร้อนเเรงมาก แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านเเต่ดูแล้ว "เจ้าบ้าน" ก็ไม่น่าจะเหนือกว่าทีมเยือนมากนัก รวมทั้งเมื่อดูที่อันดับบนตารางคะเเนน ฮุนได ฮิลล์สเตท น่าจะกดดันกว่าเพราะยังไม่การันตีตำแหน่ง "จ่าฝูง" คาดว่าเกมนี้มีโอกาสยืดเยื้อเเละอาจต้องตัดสินกันในเซตที่ 5


ผลการเเข่งขันที่คาด 

    แดยอนฯ เรด สปาร์คส บุกเฉือน ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท 3-2 เซต


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial