ยังฟอร์มแรง! ซูวอนฯ เปิดบ้านต้อน จีเอสฯ ขาดลอย

ยังฟอร์มแรง! ซูวอนฯ เปิดบ้านต้อน จีเอสฯ ขาดลอย
ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท โชว์ฟอร์มสมราคา "จ่าฝูง" หลังเปิดบ้านเอาชนะ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ไปแบบขาดลอย! ในการแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6 เมื่อสันพุธที่ผ่านมา(28 กุมภาพันธ์)

ศึกลูกยางลีกอาชีพแดนกิมจิ "KOVO V-League" ที่สนาม ซูวอน ยิมเนเซียม ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท อันดับที่ 1 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล อันดับที่ 4 ของตาราง โดยสถิติการพบกัน 5 รอบที่ผ่านมา  "เจ้าถิ่น" เหนือกว่าและเอาชนะไปทั้งหมด 4 ครั้ง ส่วนทาง "ทีมเยือน" ชนะได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น


ผลปรากฏว่า ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท ยังเป็นฝ่ายเล่นได้เเน่นอนกว่าเเละเอาชนะ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ไปได้แบบสุดมันส์ 3-0 เซต(25-19, 25-21, 25-23) ใช้เวลาแข่งขันทั้งหมด 1 ชั่วโมง 21 นาที


โดยเกมนี้ ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท ได้จาก โมม่า บาสโซโก้ ตบสาวชาวแคเมอรูน 25 คะเเนน และ ยาง ฮโยจิน 15 คะเเนน ส่วนทาง "สอง" วิภาวี ศรีทอง ตบสาวชาวไทย ลงสนามเป็นตัวสำรองในเซตที่ 2 และ 3 ไม่มีคะเเนน


ขณะที่ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ได้จาก กีเซลล์ ซิลวา ดาวตบชาวคิวบา 30 คะเเนน(มากที่สุดในสนาม) ส่วนทาง "เเคท" ดาริน ปิ่นสุวรรณ ผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทย ทำไป 5 คะเเนน(ตบ 3, เสิร์ฟ 2)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial