ฮุนไดฯ สถิติข่ม จีเอสฯ ก่อนดวลกันรอบที่ 6

ฮุนไดฯ สถิติข่ม จีเอสฯ ก่อนดวลกันรอบที่ 6
การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6 ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท เปิดบ้านดวล จีเอส คาลเท็กซ์ โซล 5 โดยสถิติที่ผ่านมา "เจ้าถิ่น" เอาชนะไปได้ถึง 4 ครั้ง

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 6

ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท พบกับ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล

แข่งขันเวลา 17.00 น. ที่สนาม ซูวอน ยิมเนเซียม

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท

    "เจ้าถิ่น"  ฮุนได ฮิลล์สเตท ยังรั้งอยู่บนตำแหน่ง "จ่าฝูง" แม้ว่าจะคว้าชัยมาแบบหืดขึ้นคอใน 2 เกมล่าสุด(ชนะ 3-2) พวกเขาลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 30 นัด เก็บได้ 69 เเต้ม โดยนำหน้า "รองจ่าฝูง" อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ อยู่ทั้งหมด 2 คะเเนน แต่ว่า ฮุนได ฮิลล์สเตท ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด 

    สภาพทีมล่าสุดของ ฮุนได ฮิลล์สเตท ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะว่า "สอง" วิภาวี ศรีทอง ตบสาวชาวไทย ผ่านความฟิตเเละกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองตั้งเเต่เมื่อเกมที่เเล้ว คาดว่านัดนี้ เจ้าตัว น่าจะคืนสนามในฐานะตัวจริงอีกครั้ง โดยลงเล่นร่วมกับ โมมา บาสโซโก้, ยาง ฮโยจิน, จอง จียุน เเละ อี ดาฮยอน


จีเอส คาลเท็กซ์ โซล

    "ทีมเยือน" จีเอส คาลเท็กซ์ฯ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในนัดที่เเล้ว หลังจากเอาชนะ ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส ได้แบบขาดลอย 3-0 เซต พร้อมหยุดสถิติเลวร้ายที่ก่อนหน้านี้แพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ยังรั้งอันดับที่ 4 ได้ต่อไปแบบไม่กดดัน เพราะว่าทิ้งห่าง ไอบีเค อัลโทส ออกไปเป็น 4 คะเเนน

    เกมนี้ ชา ซังฮยุน น่าจะส่งทีมชุดเดิมลงสนาม นำโดย 2 ตัวหลักอย่าง กีเซลล์ ซิลวา ตบสาวตัวเก่งชาวคิวบา เเละ คัง โซวี หัวเสาทีมชาติเกาหลีใต้ ร่วมด้วยขวัญใจคนใหม่ "เเคท" ดาริน ปิ่นสุวรรณ ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 2 นัด


บทวิเคราะห์เกมนี้

        เป็นเกมที่น่าจะออกมาสูสีกันพอสมควรเพราะ ฮุนได ฮิลล์สเตท เเละ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าเกมนี้ ฮุนได ฮิลล์สเตท ได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ รวมทั้งสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลังสุด จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ก็เป็นฝ่ายพลาดท่าพ่ายเเพ้ทั้งหมด คาดว่าเกมนี้สุดท้ายน่าจะไม่จบง่ายๆก่อนที่ "เจ้าบ้าน" จะเบียดคว้าชัยไปได้


ผลการเเข่งขันที่คาด

    ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท ชนะ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล 3-1 เซต


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial