พรีวิว เอ็นบีเอ บอสตัน เซลติกส์ @ นิวยอร์ก นิกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  บอสตัน เซลติกส์ @ นิวยอร์ก นิกส์
“เซลติกส์” ต้องการเดินหน้าเก็บชัย 8 เกมรวด ทะลุเพดานของฤดูกาลนี้ ส่วน “นิกส์” ต้องเอาตัวรอดจากช่วงที่ยากลำบากเพราะตัวหลักเจ็บ ตัวใหม่ที่เทรดมาทำได้ดี แต่เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อเพลย์ออฟ

พรีวิว เอ็นบีเอ

บอสตัน เซลติกส์ นิวยอร์ก นิกส์

เวลา : 08.30 วันที่ 25 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



จ่าฝูงสายตะวันออกเป็นหนึ่งในทีมที่ฟอร์มแรงสุดๆ ก่อนเข้าสู่เบรกออลสตาร์ ชนะรวด เกมติดต่อกัน และดูเหมือนว่าทีมเวิร์กกำลังยอดเยี่ยมสุดๆ ขณะที่ นิวยอร์ก นิกส์ มีสะดุดไปบ้าง แต่ฟอร์มโดยรวม 10 เกมล่าสุด 5-5 ก็ถือว่าไม่แย่นักและยังเป็นอันดับ ในสายเดียวกัน 


เดอร์ริค ไวท์ เป็นผู้เล่นอีกรายที่ทำผลงานได้ดี และเป็นคนยืยันว่าทุกคนเล่นกันแบบอิสระ เจสัน เททั่มเจเล่น บราวน์ และ คริสตาป ปอร์ซิงกิส เข้าขากันดีมาก เป็นทีมที่เล่นด้วยแล้วสนุก และดูเหมือนการมีช่วงเบรกทำให้ทุกคนได้พักผ่อนทั้งกายและใจพอสมควร 


เซติกส์ ต้องการแรงใจในการชนะรวด เกม มากที่สุดในซีซั่นนี้ และเพื่อประกาศสถานะทีมที่มีเกมบุกดีที่สุด คะแนนเฉลี่ยสูงสุด แต่ติดที่ความแ่นยำ เพราะเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลเป็นอันดับ 12 และจนถึงตอนนี้แม้เต็งแชมป์ แต่ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะ เททั่ม ที่บางวันก็ไว้ใจไม่ได้เอาดื้อๆ ส่วนเกมรับทำได้ดีและสภาพทีมเต็มร้อยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ


นิกส์ ฟอร์มไม่ดีเท่าไรในช่วงก่อนเข้าเบรก แพ้ เกมรวด และแพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุด แต่เกมนี้ไม่ใช่เกมแรกหลังเบรก เพราะ วันก่อนเพิ่งเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ซึ่งน่าจะเรียกกำลังใจในการเดินหน้าเข้าสู่เพลย์ออฟได้ดี และตัวเทรดทั้ง โบยาน บ็อกดาโนวิช และ พรีเชียส อาชูวา ก็ทำได้ดี


เป็นเรื่องน่าแปลกเล็กน้อยที่อยู่อันดับ ในสายตะวันออก แต่กลับทำแต้มเป็นอันดับ 17 ในลีก และเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลก็ไปไกลถึงอันดับ 21 แต่เกมรับและเกมโต้กลับเร็วเป็นเบอร์ต้นๆ ดังนั้นถ้าจะเข้าเพลย์ออฟ น่าจะมีปัญหาที่ต้องแก้อีกมาก ตัวเจ็บ จูเลียวแรนเดิ้ล ยังไม่หาย และ โอจี อนูโนบี้ รวมถึง มิตเชลล์ โรบินสัน จะไม่ได้ลงเล่น 


จากหนึ่งในทีมที่ฟอร์มแรกที่สุดในลีก แต่อาการบาดเจ็บเล่นงานตัวหลักทำให้สะดุด ช่วงเทรดถือว่าทำได้ไม่เลว และจากนี้คือช่วงพิสูจน์ตัวเอง และเกมรุกจะทำงานได้ดีแค่ไหนเมื่อเจอศิษย์เก่าอย่าง ปอร์ซิงกิส ซึ่งว่ากันตามตรง เกมนี้รุกดีทั้งสองฝ่าย แต่ถามถึงเกมรับ ยังเป็น เซลติกส์ ที่มีสมดุลดีกว่า 


ผลที่คาด บอสตัน เซลติกส์ 110-99 นิวยอร์ก นิกส์


เวลา 08.30 วันที่ 25 .. - บอสตัน เซลติกส์ นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial