ดาริน ฟอร์มใช้ได้! แต่ว่า จีเอสฯ พ่ายต่อเนื่อง

ดาริน ฟอร์มใช้ได้! แต่ว่า จีเอสฯ พ่ายต่อเนื่อง
จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ทีมลูกยางชื่อดังของลีกเกาหลีใต้ ตัดสินใจส่ง "แคท" ดาริน ปิ่นสุวรรณ ดาวตบสาวทีมชาติไทย ลงสนามทันที หลังจากย้ายมาร่วมทีมได้เพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น ก่อนสุดท้ายจะพลาดท่าพ่าย เดชเรสปาร์ค ไปแบบสนุก สามเซตรวด

การแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วีลีก ลีกสูงสุดของแดงกิมจิ เมื่อวานที่ผ่านมา การแข่งขันในรอบที่ 5 จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ลงสนามเกมที่ 30 พบกับ แดยอน เรด สปาร์คส โดยเกมนี้ "เจ้าถิ่น" ตัดสินใจใส่ชื่อ ดาริน ลงสนามทันทีทั้งที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ผลปรากฏว่า  จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ต้านทานความแข็งแกร่งของ แดยอน เรด สปาร์คส ไม่ไหว และพ่ายไป ด้วยสกอร์ 0-3 เซต(21-25, 23-25, 23-25) โดยเกมนี้ กีเซลล์ ซิลวา ดาวตบสาวชาวคิวบา ทำไปทั้งสิ้น 28 คะแนน แต่ยังช่วย จีเอส คาลเท็กซ์ โซล เก็บชัยชนะไม่สำเร็จ


ขณะที่  ดาริน ทำไปทั้งสิ้น 5 คะแนน แต่ว่าโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวเเน่นอน ส่งผลให้แฟนเจ้าถิ่นที่เดินทางมาเชียร์ตะโกนเรียกชื่อ ดาริน กันอย่างกึกก้องตลอดทั้งเกม


ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของ จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ส่งผลให้พวกเขามีโอกาสหล่นลงมาจาก "ท็อปโฟร์" หลังจบการแข่งขันในรอบที่ 5 หากว่า ไอบีเค อัลโทส สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ฮุนไดฯ ฮิลล์สเตท ได้สำเร็จ

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial