พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ บอสตัน เซลติกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ แอลเอ เลเกอร์ส @ บอสตัน เซลติกส์
คู่ปรับตลอดกาลกลับมาพบกันโยที่อาจจะขาดตัวกลาง “เลเกอร์ส” ลุ้นอาการเจ็บ “เดวิส” ในฟอร์มที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ และ “เซลติกส์” วัดใจ “ปอร์ซิงกิส” หลังจากเริ่มนับหนึ่งกับการกลับมาชนะในบ้านได้แล้ว

พรีวิว เอ็นบีเอ

แอลเอ เลเกอร์ส บอสตัน เซลติกส์

เวลา : 07.30 วันที่ .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



การพบกันของคู่ปรับตลอดกาล เกมที่สองในซีซั่นนี้ ครั้งที่แล้ว บอสตัน เซลติกส์ บุกมาเก็บชัยได้ถึง คริปโตด็อทคอม อารีน่า 126-115 แต่ครั้งนี้ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส จะบุกไปเยือนด้วยความหวังว่าเกมจะไม่ขาดลอย และอย่างน้อยก็เล่นเกมรับได้ดีขึ้น 


เลเกอร์ส ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เกินครึ่ง เพิ่งบุกไปแพ้ แอตแลนต้า ฮอว์คส์ 138-122 โดยไม่มี แอนโทนี่ เดวิส และ เลอบรอน เจมส์ ทำได้แค่ 20 คะแนน ที่ดีขึ้นคือ ออสติน รีฟส์ แต่ในภาพรวม จากการเข้าชิงแชมป์สายเมื่อซีซั่นก่อน ต่อด้วยแชมป์ อินซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ เลเกอร์ส ยังไม่สามารถใช้ผลงานเก่าๆ เป็นแรงผลัก และยังมีความไม่สม่ำเสมอ แบบที่ เลอบรอน บอกว่า “บางวัน เราชนะได้ทุกทีม แต่บางวัน โดนไล่ต้อนจนยับโดยทีมไหนก็ได้ สถิติน่ะเหรอก็มันต่ำกว่า .500 ก็อย่างนั้นล่ะ”


เกมรุกของ เลเกอร์ส นับคะแนนเฉลี่ยเป็นอันดับ 14 ในลีก ส่วนการยิง คะแนนอยู่อันดับ 16 ส่วนการเปลี่ยนเกมรับเป็นแต้มอยู่ที่อันดับ 19 เป็นทีมกลางๆ และเกมเยือนซีซั่นนี้ 7-17 ไม่สู้ดี แคม เรดดิช และ เก้บ วินเซนต์ เจ็บ แอนโทนี่ เดวิส น่าจะลงเล่นไม่ได้ ส่วน เจมส์ มีอาการเจ็บที่ข้อเท้า แต่คาดว่ายังพอไหว


เซลติกส์ หลังจากแพ้ในบ้านครั้งแรกก็คลายความกดดันลงบ้าง และเพิ่งเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 118-112 และนับหนึ่งใมห่กับชัยชนะในบ้าน 129-124 จากเกมต้อนรับ อินเดียนา เพเซอร์ส ซึ่ง เดอร์ริค ไวท์ ยังโชว์ฟอร์มได้ดี 24 คะแนน เจย์เล่น บราวน์ เล่นอยู่ในมาตรฐาน 25 คะแนน 


ถึงอย่างนั้น โจ มาซซูล่า เฮดโค้ช ก็ยังไม่ค่อยพอใจกับเกมรับเพราะพูดไว้ว่า “มันลำบากสำหรับเราที่จะต้องรักษาสมดุล เราคุยกันว่าเราต้องสื่อสารกัน คุณจะเล่นคนเดียวโดยไม่มีคนอื่นไม่ได้ มันก็มีช่วงเวลาที่พวกเขาต้องถีบตัวให้ดีเลิศ ที่จริงเราก็มีเกมรับที่ดีแล้ว และเล่นให้ชนะก็น่าจะพอ” 


เกมรุก เซลติกส์ นับคะแนนเฉ,ี่ยเป็นถึงอันดับ ในลีก แต่ความแม่นยำของฟิลด์โกลอยู่อันดับ 15 ขาดความเฉียบคม แต่สร้างสรรค์โอกาสได้มาก นี่คือจุดที่น่าหนักใจพอๆ กับเกมรับไม่ดี และเกมนี้อาจไม่มี คริสตาป ปอร์ซิงกิส ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า 


เนื่องจากทั้งสองจะขาดตัวที่ช่วยสร้างสมดุลคือ เดวิส และ ปอร์ซิงกิส เกมรับทั้งคู่ต่างก็มีจุดอ่อน ส่วนเกมรุก เนื่องจากเจ้าบ้านสร้างเกมได้ดี เล่นกันได้ครบเครื่องกว่า ส่วน เลเกอร์ส ไม่รู้ว่าเกมนี้จะฮึดหรือจะยุบ ก็น่าจะเป็นเกมที่บุกกันได้สนุก ในช่วงแรก แต่ที่สุดแล้ว เลเกอร์ส อาจต้านไม่อยู่ 


ผลที่คาด แอลเอ เลเกอร์ส 112-120 บอสตัน เซลติกส์


เวลา 07.30 วันที่ .. - แอลเอ เลเกอร์ส บอสตัน เซลติกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.00 วันที่ .. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ .. - แอลเอ เลเกอร์ส นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial