อัลลเกรี บ่นเสียดาย! ยูเวนตุส เก็บได้เเต้มเดียว

อัลลเกรี บ่นเสียดาย! ยูเวนตุส เก็บได้เเต้มเดียว
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือมากประสบการณ์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมบิ๊กเนมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการผิดหวังกับผลการเเข่งขัน! หลังจากที่ ยูเวนตุส ทำได้เพียงเเค่เสมอกับ เอ็มโปลี ไปแบบน่าเสียดาย 1-1 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

"นี่แหละฟุตบอล มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะใบแดงที่ทำให้เราเล่นลำบาก รวมทั้ง เอ็มโปลี ก็ทำผลงานได้ดีเเละสร้างปัญหาให้กับเราได้พอสมควร ความจริงเเล้วพวกเราเล่นกันได้น่าพอใจมาก โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน แต่เกมนี้พวกเราเองใช้โอกาสเปลืองเกินไป"


ยูเวนตุส เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 18 หลังจากที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ว่าในนาที 50 "ม้าลาย" กลับเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากกองหน้าตัวเก่ง ดูซาน วลาโฮวิช อย่างไรก็ตาม เอ็มโปลี สามารถไล่ตีเสมอได้สำเร็จในนาที 70 จากประตูของ ตอมมาโซ บัลดันซี ก่อนสุดท้ายจะเเบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม


"ม้าลาย" เก็บเพิ่มเป็น 53 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้ว 22 นัด นำเป็นอันดับที่ 1 ของตาราง ตามมาด้วย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มีทั้งหมด 51 คะเเนน แต่ว่าลงสนามน้อยกว่า ยูเวนตุส 1 นัด โดยช่วงดึกคืนนี้ อินเตอร์ฯ มีคิวจะบุกไปเยือน ฟิออเรนตินา 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial