พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์
การปะทะฝีมือของ “มาโฮมส์” และ “อัลเลน” ภาค 3 หลังจากจบสองภาคแรกไปด้วยชัยชนะของ “ชีฟส์” แต่ครั้งนี้เปลี่ยนสังเวียนไปที่ ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม พร้อมกับความหวังที่จะถอนแค้นของเหล่าสาวก “บิลส์”

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บัฟฟาโล่ บิลส์

เวลา : 06.30 วันที่ 22 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



นี่คือการพบกันของคู่ปรับแห่งยุค แพทริค มาโฮมส์ และ จอช อัลเลน สองควอเตอร์แบ็คที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน เอ็นเอฟแอล กลับมาพบกันอีกครั้งเป็นครั้งที่ ในรอบ ปีของรอบเพลย์ออฟ พร้อมกับความหวังของแฟนๆ บัฟฟาโล่ บิลส์ ที่หวังจะได้ถอนแค้น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


เพิ่งพบกันในฤดูกาลปกติ 10 .ที่ผ่านมา บิลส์ บุกไปคว้าชัยที่ แอร์โรวเฮด 20-17 นอกจากชัยชนะ รูปเกมก็เป็น บิลส์ ที่ครองบอลมากกว่า และได้เทิร์นโอเวอร์มากกว่า เกมจบลงอย่างเดือดดาล เมื่อเจ้าถิ่นโดนโทษล้ำหน้า และโดนเรียกทัชดาวน์จาก คาดาริอุส โทนี่ย์ คืน 


รอบก่อนหน้านี้ ชีฟส์ ต่อสู้ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวจัด และเอาชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่มาจากเขตอบอุ่น แต่เกมนี้ต้องมาเจอกับทีมที่ไม่กลัวหนาว และต้องบุกไปเยือน ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม กับเสียงเชียร์จาก “บิลส์มาเฟีย” ซึ่งบรรยากาศน่าจะแตกต่างจากทั้ง ครั้งก่อนหน้า ที่เจอกันในเพลย์ออฟ แล้วโดนกินเรียบ เพราะทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นที่ GEHA ฟิลด์


จุดเด่นของ ชีฟส์ อยู่ที่เกมรับอันเหนียวแน่น การวางแผนหฤโหดของ แอนดี้ รีด ที่เก๋าเกมสุดๆ ไล่เตะฟิลด์โกลเก็บแต้มไปเรื่อยๆ ให้เกมรับต้านคู่แข่งแล้วเฉือนชัยไป ด้วยการขว้างที่ชาญฉลาดและแม่นยำของ มาโฮมส์ แต่จุดอ่อนที่มีมาตลอดตั้งแต่ปีก่อน คือตำแหน่งปีก ไม่รู้ว่าใครคือตัวหลัก ในแง่แท็คติกก็ทำให้คู่แข่งสับสนได้ดี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ นี่คือทีมที่ปีกทำบอลหลุดมือมากที่สุดในลีก แม้ มาโฮมส์ ประสานงานกับทั้ง ราชี ไรซ์ หรือตัววิ่งอนาไกล ไอเซห์ ปาเชโก้ ได้แล้วก็ตาม


บิลส์ มีจุดเด่นที่เกมรับเช่นกัน เสียแต้มน้อยเป็นอันดับ และป้องกันเกมขว้างได้ดีเป็นอันดับ แต่ปัญหาคือตัวเจ็บหลายราย ตัวคุมปีก ทั้ง ราซูล ดักลาสส และ แทรอน จอห์นสัน ไม่รู้จะลงได้หรือไมม่ ไลน์แบ็คเกอร์ก็เหมือนจะไม่สมบูรณ์ ตัวรับตัวหลัก รายบาดเจ็บเป็นแผง และ จอช อัลเลน ก็บาดเจ็บเล็กน้อย แต่นี่คือเกมที่ถ้าไม่เจ็บจนเล่นไม่ไหว ก็ต้องลงมาเล่นให้หายแค้น 


นี่อาจไม่ใช่เกมที่ทั้งสองฝ่ายจะเปิดหน้าแลกทำแต้มใส่กันอบบถล่มยับ เพราะมีเกมรับที่ดีด้วยกันทั้งสอง รูปเกมเป็นไปได้ว่าจะไม่หวือหวา และสูสี ใครชิงจังหวะได้ดีกว่า ใช้โอกาสจากความผิดพลาดของอีกฝ่ายได้ดีกว่าก็จะเป็นผู้ชนะแบบเบียดกันไม่กี่คะแนน


ผลที่คาด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 21-22 บัฟฟาโล่ บิลส์


NFL PLAYOFF DIVISIONAL ROUND

เวลา 03.00 วันที่ 22 .. - แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ 22 .. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial