พรีวิว เอ็นเอฟแอล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
สถิติบ่งชี้ว่า “แพ็คเกอร์ส” ทำได้ดีกว่าในเพลย์ออฟ แต่ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ไม่หวั่น เพราะควอเตอร์แบ็คทั้งสองฝ่ายไม่ใช่คนเดิม ผ่านกาลเวลา ผู้เล่นกลายเป็นชุดใหม่ เสริมด้วยฐานะตัวเต็งที่จะเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 08.15 วันที่ 21 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีอดีตอันขมขื่นในการพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เนื่องจาก ครั้งก่อนหน้านี้ผูกปีแพ้มาตั้งแต่ปี 2013 แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นอาจจบลงแล้ว เมื่อควอเตอร์แบ็คไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนผ่านสู่ จอร์แดน เลิฟ และ บร็อค เพอร์ดี้ นี่จึงเป็นไปได้ที่จะพบกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ 


แพ็คเกอร์ส เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ บุกไปเอาชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ เกมบุกฉีกแนวรับขวัญใจอเมริกันชนเป็นชิ้นๆ ด้วย โอไลน์ ที่แข็งแกร่ง โดนแซ็คน้อยที่สุดเป็นอันดับ ในลีก เกมวิ่งติดอันดับท็อป 10 ในลีก และถ้า เอเจ ดิลลอน กลับมา ก็น่าจะมีอาวุธที่น่าสนใจ เกมวิ่งอาจหวือหวาได้อีก 


คิงส์ลี่ย์ อีแน็กแบร์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อาจทำให้เกมรับอ่อนลงเล็กน้อย หลังจากสัปดาห์ก่อนทำ แซ็ค อินเตอร์เซ็ปต์ ใส่ แด็ค พรีสค็อตต์ ส่วนเกมรับในซีซั่นปกติเสีย 20.6 คะแนนโดยเฉลี่ย จุดอ่อนอยู่ที่การป้องกันเกมวิ่งเป็นอันดับ 28 ในลีก และอย่างที่เห็นว่า เกมบุกนำเร็ว ชนะขาด แต่ช่วงท้ายๆ เกมรับก็เล่นแบบปล่อย สกอร์ที่ เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม เลยออกมาเหมือนไม่ห่างมาก 


โฟร์ตี้นายเนอร์ส มากับสถานะอันดับ ของสายเอ็นเอฟซี และตัวเต็งสุดขีดที่จะเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์ ที่ ลาส เวกัส หลังจากเปลี่ยนควอเตอร์แบ็คมาเป็นนายที่โหล่ บร็อค เพอร์ดี้ ก็กลายเป็นทีมที่ลงตัว จุดเด่นของทีมนี้คือเกมรับ และเกมรุกที่มีอาวุธหลากหลาย โดยเฉพาะเกมวิ่งที่มีตัววิ่งอันดับ ของลีก คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ 1,459 หลา 


ตัวหลักได้พักมาเต็มที่ สัปดาห์ เกมรับชุดนี้ เป็นตัวรับที่ทำสกอร์ได้มากที่สุดในลีก และที่ผ่านมา มีแค่ ทีมเท่านั้นที่บุกมาทำถึง 20 คะแนนในฤดูกาลปกติ คือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อันดับ ของ เอเอฟซี และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 


แพ็คเกอร์ส ผ่านเข้าเพลย์ออฟมาแบบสะบักสะบอม ต้องอาศัยจมูกคนอื่นหายใจ แม้สร้างเซอร์ไพรส์ในสัปดาห์ไวลด์การ์ด แต่จุดอ่อนยังเห็นได้ชัด และความมีวินัยของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มากกว่านั้น แถมยังมีเกมรับที่เหนียวแน่นกว่ามาก สถิติเข้าข้างแพ็คเกอร์ส ก็จริง แต่เมื่อเปลี่ยนแม่ทัพ ก็อาจเป็นคนละเรื่อง และเมื่อต้องเจอกับทีมที่มีสมดุลดีมากที่สุดทีมหนึ่งในลีก โอกาสผ่านค่อนข้างยากเจ้าบ้านได้เปรียบมาก แต่จะชนะขาดหรือชนะเฉียดฉิวเท่านั้น 


NFL PLAYOFF DIVISIONAL ROUND

เวลา 04.30 วันที่ 21 .. - ฮุสตัน เท็กแซนส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 21 .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.00 วันที่ 22 .. - แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ 22 .. - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial