ลือเปแอสเชทุ่มปีละร้อยล้านยูโร หวังต่อสัญญาใหม่เอ็มบั๊ปเป้

ลือเปแอสเชทุ่มปีละร้อยล้านยูโร หวังต่อสัญญาใหม่เอ็มบั๊ปเป้
อาส สื่อดังของสเปนรายงานว่า สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หวังล่อใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งให้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเกินจินตนาการถึงปีละ 100 ล้านยูโร หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา กองหน้าวัย 25 ปีสามารถที่จะเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในการที่จะย้ายทีมล่วงหน้าตามกฎบอสแมน ซึ่งมีอยู่แค่ทีมเดียวที่ถูกจับโยงกับ เอ็มบั๊ปเป้ นั่นคือ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้มาตลอด แม้ว่าล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ จะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ แม้ว่านักเตะจะยังไม่ได้มีการเจรจาย้ายทีมล่วงหน้ากับทีมใด แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้า เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมมากที่สุดอยู่ดี ขณะเดียวกันก็มีรายงานด้วยว่า ทีมราชันชุดขาวพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยให้ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ปีละ 30 ล้านยูโร หรือราว 1,160 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เปแอสเช ต้นสังกัดของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ยอมตัดใจง่ายๆ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่อีกครั้ง เพื่อหวังที่จะเปลี่ยนใจ เอ็มบั๊ปเป้ ให้ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม นั่นคือค่าเหนื่อยมหาศาลปีละ 100 ล้านยูโร หรือราว 3,869 ล้านบาท หรือถ้าคิดเป็นรายสัปดาห์จะอยู่ที่ประมาณ 1.92 ล้านยูโร หรือประมาณ 74.2 ล้านบาท ซึ่งมากที่ เรอัล มาดริด เสนอให้ถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ค่าเหนื่อยดังกล่าวยังถือเป็นตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อมากๆ สำหรับนักฟุตบอลที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรป ไม่ใช่ในตะวันออกกลางอย่าง ซาอุดิอาระเบีย

หากรายงานข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ก็น่าสนใจว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป แต่ถึงแม้ว่าจะอนาคตในการเล่นให้ เปแอสเช เวลานี้จะยังไม่มีความแน่นอน แต่ผลงานส่วนตัวของกองหน้าฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ก็ยังคงยอดเยี่ยม หลังทำไปแล้ว 26 ประตูจากการลงสนาม 25 เกมในซีซั่นนี้ ขณะที่สถิติรวมในการลงเล่นให้ เปแอสเช นั้น เอ็มบั๊ปเป้ ยิงไปแล้ว 238 ประตูกับอีก 102 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 285 เกมรวมทุกรายการ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial