สตริคแลนด์ ป้องกันแชมป์ดวลเดือด ดู เพลสซิส

สตริคแลนด์ ป้องกันแชมป์ดวลเดือด ดู เพลสซิส
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ กับการชิงแชมป์โลกครั้งแรกของปี 2024 ภายใต้ศึก UFC 297 : STRICKLAND VS DU PLESSIS คู่เอกเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ ฌอน สตริคแลนด์ ที่จะพบกับผู้ท้าชิงอย่าง ดริคัส ดู เพลสซิส โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน Scotiabank Arena ,โตรอนโต แคนาดา ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม นี้

"Tarzan" เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกันวัย 32 ปีเจ้าของสถิติชนะ 28 แพ้ 5 ที่เพิ่งกระชากเข็มขัดมาจาก อิสราเอล อเดซานยา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จะป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ "Stillknocks" ผู้ชิงชาวแอฟริกาใต้วัย 30 ปี ที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 2 


โดย ดู เพลสซิส ชนะ 6 ไฟต์รวด และยังไม่เคยแพ้ใครในสังเวียน UFC ล่าสุดคือการปราบ โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ ด้วยการเอาชนะ TKO ไปในยกที่ 2 เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 


รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตัมเวตหญิงระหว่าง ราเกล เพนนิงตัน นักสู้วัย 35 ปีเจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ 8 ที่ผลงานช่วงหลังกำลังร้อนแรงชนะมา 5 ไฟต์ติดต่อกัน จะพบกับ มายรา บูเอโน ซิลวา คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 32 ปี ที่มาพร้อมสถิติชนะ 10 แพ้ 2 


สำหรับศึก ศึก UFC 297 : STRICKLAND VS DU PLESSIS คู่เอกเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ ฌอน สตริคแลนด์ ที่จะพบกับผู้ท้าชิงอย่าง ดริคัส ดู เพลสซิส โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน Scotiabank Arena ,โตรอนโต แคนาดา ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial