นักสู้เมียนมาร์ ฟอร์มหรู! ในศึก "UFC FIGHT NIGHT"

 นักสู้เมียนมาร์ ฟอร์มหรู! ในศึก "UFC FIGHT NIGHT"
โจชัว ฟาน นักสู้อเมริกันเชื้อสายเมียนมาวัย 22 ปี เดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง! หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในรายการ UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2 ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

รุ่นฟลายเวต โจชัว ฟาน นักสู้อเมริกันเชื้อสายเมียนมาวัย 22 ปีพบกับ เฟลิเป บูเนส นักสู้บราซิลวัย 34 ปี ที่จะเปิดตัวใน UFC เป็นไฟต์แรก โดยผลปรากฏว่า นักสู้เชื้อสายเมียนมา อาศัยพลังหมัดและความแข็งแกร่ง ไล่ต้อนปิดเกมเอาชนะ TKO บูเนส ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 10 แพ้ 1 และชนะ 3 ไฟต์รวดในสังเวียน UFC 


รุ่นไลต์เวต ระหว่าง จิม มิลเลอร์ จอมเก๋าชาวอเมริกันวัย 40 ปี ดวลกับ กาเบรียล เบนิเตซ นักสู้บราซิลวัย 35 ปี โดยตลอดการต่อสู้ทั้ง 3 ยก มิลเลอร์ อาศัยประสบการณ์และการล็อคปล้ำที่เหนือกว่า ใช้โอกาสปิดเกมด้วยท่า เฟส แครงค์ ในยกที่ 3 ส่งผลให้ จิม มิลเลอร์ เอาชนะซับมิทชัน กาเบรียล เบนิเตซ ไปได้สำเร็จ พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์เก็บชัยชนะมากที่สุดใน UFC ด้วยจำนวน 26 ครั้ง นอกจากนี้ยังเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 36 แพ้ 17 ตลอดชีวิตการต่อสู้ 


รายการต่อไป UFC 297 : STRICKLAND VS DU PLESSIS คู่เอกเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมปืดลกรุ่นมิดเดิลเวตของ ฌอน สตริคแลนด์ ที่จะพบกับผู้ท้าชิงอย่าง ดริคัส ดู เพลสซิส โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน Scotiabank Arena ,โตรอนโต แคนาดา ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial