พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
สองทีมเต็งจำเป็นต้องมาพบกันในรอบไวลด์การ์ด “ดอลฟินส์” มีเกมบุกดุดัน ไปเยือน “ชีฟส์” ที่มีเกมรับแข็งแกร่ง ทั้งสองจะสู้กันอย่างสูสี เนื่องจากทีมแพ้ต้องตกรอบ จึงเป็นการวัดฝีมือของสองโ๕้ชที่เก๋าเกมและกล้าเสี่ยง

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

เวลา : 08.15 วันที่ 14 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)




ตัวเต็งจากสายเอเอฟซี มาพบกันตั้งแต่รอบไวลด์การ์ด ด้วยผลงานที่ชวนให้สงสัย ไมอามี่ ดอลฟินส์ นำดิวิชั่นตะวันออกมาตลอด จนกระทั่งเกมสุดท้าย ร่วงลงมาเป็นอันดับ ขณะที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ไม่ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่นปกติ แต่ก็มาด้วยสภาพที่ไม่ดีเท่าไร ถึงอย่างนั้นเกมนี้ก็ยังเป็นเกมที่น่าดู


ดอลฟินส์ เริ่มต้นซีซั่นในฐานะเต็งแชมป์สาย แต่การแพ้ จาก นัดที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าปัญหาที่มียังแก้ไม่ตก นอกจากตัวเจ็บหลายราย ยังมีปัญหาเกมรับ ตูอา ทาโกไวลัว ฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย เกมโดนวิ่งย้อน ครั้ง ราฮ๊ม มอสเติร์ต ไม่ลงเล่นใน เกมที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะลงได้ในเกมนี้ และ ทายรีค ฮิลล์ ฯ่าจะได้กลับมาเจอทีมเก่า 


เกมรุก เป็นอันดับ ในลีกด้วยค่าเฉลี่ย 29.2 คะแนน แต่เกมรับก็อย่างที่เห็นว่าไม่ดีเท่าไร เสียเฉลี่ย 23 คะแนน โดย เกมล่าสุดที่แพ้ โดน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 28 คะแนน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 56 คะแนน และ บัฟฟาโ,่ บิลส์ 21 คะแนน มาเจอกับทีมระดับท็อปของลีก ก็ไม่ค่อยชนะ แต่มาเยือน แอร์โรวเฮด เกมนี้น่าจะพอลุ้นได้ 


ซีซั่นที่แล้ว ชีฟส์ เป็นแชมป์สาย แต่สถานการณ์แตกต่างออกไปในซีซั่นนี้ และเนื่องจากเข้ารอบได้เร็ว เกมเจอ แอลเอ ชาร์เจอร์ส จึงพักผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย ช่วงท้ายซีซั่นเกมรับแข็งมาก เสียไม่เกิน 20 คะแนนใน เกมที่ผ่านมา ตามค่าเฉลี่ย 17.3 คะแนน และพึ่งพาเกมรับอย่างมาก ขณะที่เกมรุกอยู่กฃางๆ ด้วยค่าเฉลี่ย 21.8 คะแนนต่อเกม


แพทริค มาโฮมส์ สถิติไม่ดีนัก ปัญหาเรื่องปีกยังคงเป็นปัจจัยที่ทำให้ มาโฮมส์ ขว้างเกิน 300 หลาแค่ ครั้ง เกมนี้ตัวคุมปีก ลาจาเรียส สนี้ด ไม่รู้จะได้ลงหรือไม่ ถ้าเจอเกมรุก ดอลฟินส์ ก็น่าจะต้องออกแรงมาก แต่ต้องรักษาจุดแข็งที่การป้องกันเกมขว้างด้วยการเข้าแท็คเกิ้ล ตูอา อย่างรวดเร็ว ไม่ให้เวลาคิดนาน 


มอสเติร์ต ถ้าลงเล่นเกมนี้ได้จะสร้างความแตกต่างทันที และถ้าดูภาพรวม ดอลฟินส์ ไม่ได้ด้อยกว่า ชีฟส์ มากนักด้วยเกมรุกที่ดุดันมากกว่า และหลากหลายมากกว่า ขณะที่เจ้าถิ่น แพ้คาบ้านมาหลายครั้งเมื่อเจอเกมรับของ บิลส์แพ็คเกอร์ และ เกมที่เดาทางไม่ออกแบบ ลาส เวกัส เรเดอร์ส คู่นี้จะสู้กันสูสีกว่าที่คิด และถ้าจะมีทีมไหนที่เฉือนชนะในเสี้ยววินาทีสุดท้าย แม้ แอนดี้ รีด เก๋าเกม แต่ ไมค์ แม็คแดเนี่ยล ก็กล้าเสี่ยง 


ผลที่คาด ไมอามี่ ดอลฟินส์ 24-19 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


NFL PLAYOFF WILD CARD ROUND

เวลา 04.30 วันที่ 14 .. - คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฮุสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 14 .. - ไมอามี่ ดอลฟินส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.30 วันที่ 15 .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 15 .. - แอลเอ แรมส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial