นาฟราติโลว่า มั่นใจ รีบาคิน่า เต็งแชมป์ AO

นาฟราติโลว่า มั่นใจ รีบาคิน่า เต็งแชมป์ AO
“นาฟราติโลว่า” มั่นใจ “รีบาคิน่า” เป็นเต็งแชมป์ “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” หญิงเดี่ยว




มาร์ติน่า นาฟราติโลว่า ตำนานนักหวดหญิงมั่นใจว่า เอเลน่า รีบาคิน่า มือ ของโลกและแชมป์แกรนด์แสลมวิมเบิลดัน 2022 คือตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ออสตรเลี่ยน โอเพ่น ที่จะระเบิดศึกรอบแรกวันที่ 14 .นี้ หลังจากพลาดหวังเมื่อปีก่อน แพ้รอบชิงชนะเลิศให้กับ เอรีน่า ซาบาเลนก้า


เจ้าของ 18 แชมป์แกรนด์แสลมเชื่อว่าเหล่าท็อป จะเป็นตัวเต็ง แต่ รีบาคิน่า มีข้อดีเป็นของตัวเอง โดยกล่าวว่า “เธอ (รีบาคิน่าเสียแค่ 15 เกมจาก แมตช์ ใช่ไหมเธอเสิร์ฟได้ดี หลังจากแพ้รอบชิงปีที่แล้ว เธอดูเหมือนมีแรงบันดาลใจที่ดีอยู่ สำหรับฉันแล้วเธอคือตัวเต็งเลย เพราะพื้นผิวที่นี่เหมาะกับเธอยิ่งกว่า (อิก้าซิออนเท็ค เธอเป็นคนที่เล่นได้อย่างมั่นใจ ถ้าเธอสมบูรณ์ ฉันคิดว่าเธอจะได้ชิงกับ ซิออนเท็ค”


นอกจาก อันดับแรกของโลก นาฟราติโลว่า เชื่อว่า นาโอมิ โอซากะ เป็นอีกคนที่น่าจับตา และให้เหตุผลว่า “การมีลูกเปลี่ยนมุมมองหลายอย่างได้ กำแพงหลายชั้นมันต้องลดลงบ้างเมื่อคุณเป็นแม่ ฉันคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะคาดหวังสูง เพราะมันผ่านมานานแล้วตั้งแต่เธอลงเล่นครั้งล่าสุด ฉันคิดว่าเธอ (โอซากะจะทำได้ดี แต่เธอคงไม่คาดหวังถึงแชมป์” 


ทั้งนี้ รีบาคิน่า คว้าแชมป์ WTA500 บริสเบน อินเตอร์ เนชั่นแนล มาแล้วในรายการแรกของปีนี้ เอาชนะ ซาบาเลนก้า ในรอบชิงชนะเลิศ จากนั้นร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ WTA500 อดีเลด อินเตอร์เนชั่นแนล ในสัปดาห์ถัดมา 


เทนนิส ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ และ 3 (608. 609) วันที่ 14-28 .นี้ 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial