เมอร์ฟี่ ทะลุตัดเชือก โอซัลลิเเวน

เมอร์ฟี่ ทะลุตัดเชือก โอซัลลิเเวน
ฌอน เมอร์ฟี่ ทะลุเข้าตัดเชือกกับ รอนนี่ โอซัลลิเเวน ในการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่(ทริปเปิ้ลคราวน์ทัวร์นาเมนต์) "มาสเตอร์ส 2024" ณ สังเวียน อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ศึกสอยคิว "มาสเตอร์ส 2024" ชิงเงินรางวัลรวม 725,000 ปอนด์ หรือราวๆ 32 ล้านบาท เมื่อคืนที่ผ่านมา(12 มกราคม) เป็นการลงชิงชัยในรอบก่อนรองชนะเลิศ "ไฮไลท์สำคัญ" เป็นการดวลกันของ ฌอน เมอร์ฟี่ มืออันดับ 6 ของโลกจากอังกฤษ พบกับ แจ๊ค ลิซอฟสกี้ มืออันดับ 16 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ 


ผลปรากฏว่า ฌอน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเเละขยับนำห่าง 5-1 เฟรม หลังจากนั้น แจ๊ค พยายามเร่งเครื่องเต็มที่เเละไล่ตามมาเป็น 3-5 เฟรม แต่ว่าสุดท้าย ฌอน ไม่ปล่อยให้เกมยืดเยื้อเเละปิดแมตช์สำเร็จ 6-3 เฟรม ฌอน ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ "เดอะ รอคเก็ต" รอนนี่ โอซิลลเเวน นักสอยคิวมืออันดับ 1 ของโลก


อดีตแชมป์โลก 1 สมัย กล่าวหลังคว้าชัยว่า "ผมกังวลจริงๆหลังจากออกนำ 5-1 เพราะว่าผมปิดเกมไม่ได้ทั้งที่พยายามเร่งเเล้ว ผมแอบกลัวเพราะว่าโดน แจ๊ค ไล่มาเหลือแค่ 2 เฟรมเท่านั้น แต่ว่าสุดท้ายผมก็สามารถปิดเกมได้สำเร็จ ผมตื่นเต้นมากที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือก เพราะว่าผมทำผลงานได้ไม่ดีนักในรายการทริปเปิ้ลคราวน์ช่วงหลังๆ"


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial