บิลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่น ดอลฟินส์ หล่นอันดับ 6

บิลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่น ดอลฟินส์ หล่นอันดับ 6
“บิลส์” คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก มาแรงท้ายซีซั่น เก็บชัย 5 เกมรวด บุกเอาชนะ “ดอลฟินส์”




บัฟฟาโล่ บิลส์ บุกเอาชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-14 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์กลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออกเป็นปีที่ ติดต่อกัน และชนะ เกมท้ายซีซั่นติดต่อกัน จะเข้าไปพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อันดับ ของสายในสัปดาห์ถัดไป 


ก่อนเริ่มเกมนี้ความดุเดือดลดลง เนื่องจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส บุกไปแพ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 28-20 ในไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ส่งให้ บัฟฟาโล่ บิลส์ เข้าเพลย์ออฟอย่างแน่นอน เกมนี้จึงเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก โดยควอเตอร์แรกที่ ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม ทั้งสองเปิดหน้าแลกกันแต่ไม่มีสกอร์


ควอเตอร์สอง เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนจากทัชดาวน์ ตูอา ทาโกไวลัว ขว้างให้ เดอวอน เอเชน วิ่งเข้าเอนด์โซนอย่างรวดเร็ว จากนั้น บิลส์ พยายามตอบโต้ ในที่สุดก็ได้ทัชดาวน์ จอช อัลเลน พาสบอลให้ เทรนท์ เชอร์ฟิลด์ ก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาที อัลเลน ขว้างให้ ทาย จอห์นสัน แต่โดนแท็คเกิ้ล ล้มลงหน้าเอนด์โซนหลาเดียว เนื่องจากไม่มีเวลานอกเหลือ จึงปิดครึ่งแรกด้วยการตามหลัง 


เกมยังสูสีกันจนถึงควอเตอร์สุดท้าย บิลส์ ขึ้นนำครั้งแรกของเกมจากการทัชดาวน์ของ ดอว์สัน น็อกซ์ ช่วงท้าย บิลส์ ใช้แผน “ทุช พุช” เพื่อเปลี่ยนดาวน์ ระยะ หลา เป็นดาวน์แรกแต่ไม่สำเร็จ เหลืออีก นาทีให้ ดอลฟินส์บุก แต่ เทย์เลอร์ แร็ปป์ ทำ อินเตอร์เซ็ปต์ เอาบอลกลับมา ทำให้เกมจบลง 


สัปดาห์ถัดไป บิลส์ จะได้เล่นในบ้านพบกับอันดับ ของสาย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ขณะที่ ดอลฟินส์ ตกอันดับไปเป็นที่ ของสาย จะบุกไปเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อันดับ ของสายเอเอฟซี โดยทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสด เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟ ครบทุกคู่  


NFL PLAYOFFS ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial