เอเมรี่ พอใจ วิลล่า เข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอฯ

เอเมรี่ พอใจ วิลล่า เข้ารอบ 4 ฟุตบอล เอฟเอฯ
อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมลูกทีมทุกคน! หลังจากพาทีมคว้าชัยเหนือ "โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการการใหญ่ "เอฟเอ คัพ" รอบที่ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "มิดเดิ้ลสโบรช์ มีนักเตะที่ดี และประสานงานกันได้ดี พวกเขาเน้นการครองบอลเช่นกัน ทุกทีมพึ่งพาลูกเซ็ตพีซมากมาย เราใส่ใจเช่นกัน และพยายามพัฒนาในจุดนี้เช่นกัน เราจำได้ว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเราไม่เคยผ่านรอบสามไปได้เลย แต่วันนี้เราเล่นอย่างจริงจังตลอด 90 นาที เราเล่นกันได้ตามแผน และเราคอนโทรลเกมได้มาก"


"เราสร้างโอกาสได้อย่างชัดเจนมากมาย แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดีมาก เราเน้นเล่นกันตามแผนคือการครองบอลเอาไว้ และในที่สุดเราก็ชนะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สมควร คุณต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในทุกๆวัน คุณต้องมีประสบการณ์เพื่อเผชิญกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า เราเล่นกันตามแผนจนถึงนาทีสุดท้าย เราพยายามอย่างเต็มที่ และเราชนะ มันวิเศษมาก"


แอสตัน วิลล่า บุกไปเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่ปัจจุบันลงเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ได้แบบหวุดหวิด 1-0  ที่สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม โดยได้ประตูชัยจาก แมตตี้ แคช ในนาทีที่ 87 ของการเเข่งขัน ส่งผลให้ วิลล่า ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 "เอฟเอ คัพ" ได้เป็นครั้งเเรกในรอบ 8 ปี

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial