พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
เกมนี้เดิมพันสูงสำหรับ “บิลส์” ถ้าชนะได้ นอกจากเข้าเพลย์ออฟจะเป็นอันดับ 2 ของสายเอเอฟซี “ดอลฟินส์” ตัวรุกเจ็บหลายคนและสถิติในการพบกันไม่ค่อยดี และตีตั๋วเข้าไปก่อน แรงบันดาลใจอาจจะไม่มากนัก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์

เวลา : 07.30 วันที่ .ค. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมชี้ชะตาสำหรับ บัฟฟาโล่ บิลส์ ที่ซีซั่นนี้ผลงานแผ่วลงเล็กน้อย เพราะไม่ควรต้องมาลุ้นเพลย์ออฟในสัปดาห์สุดท้าย ขณะที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เข้าแน่นอน แต่จะเข้าแบบไหน แบบสบายใจและสง่างาม หรือแบบมีเหงื่อ ซึ่งจะสง่างามได้ต้องชนะเกมนี้ 


ชะตากรรมของ บิลส์ อยู่ในมือตัวเอง ถ้าชนะเข้าเพลย์ออฟอย่างแน่นอน และได้แชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออกไปด้วย และเป็นอันดับ ของสาย เอเอฟซี แต่ถ้าแพ้ ต้องลุ้นให้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แพ้ (ซึ่งชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไปแล้วท่ามกลางสายฝนและ แจ็คสินวิลล์ จากัวร์ส ก็แพ้ด้วย หลังจากรู้ผลคู่แรกไปแล้ว และอาจจรู้ผลอีกคู่ในเวลาต่อมา ไม่ว่าอย่างไร เกมนี้ก็แพ้ไม่ได้ 


หลังจากชนะมา เกมรวด ตั้งแต่ปลดโค้ชเกมบุกผลงานดีขึ้นอย่างชัดเจน ปัญหาที่เผชิญคือตัวรับเจ็บหลายคน แต่ก็ยังรักษาสมดุลได้ดี เจมส์ คุ้ก ตัววิ่งอันดับหนึ่งของทีมติดทีมโปรโบวล์สมัยแรก และเล่นได้เข้าที่ รู้ใจ จอช อัลเลน แล้ว


ดอลฟินส์ ชนะ จาก เกมล่าสุด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกคือมักจะชนะทีมรองบ่อนขาดลอย แต่แพ้ทีมระดับสูง เนื่องจากตีตั๋วเข้าเพลย์ออฟมาก่อนแล้ว แต่จะมาแพ้สัปดาห์นี้เพื่อร่วงไปเป็นทีมไวลด์การ์ด เพราะเฮดทูเฮดสู้ บิลส์ ไม่ได้ก็จะน่าเสียดายไปหน่อย เกมนี้ได้เล่นในบ้านส่งท้ายจึงน่าจะต้องสู้เต็มที่ 


เกมที่แล้ว แพ้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพราะขาดตัววิ่ง ราฮีม มอสเติร์ต และ ปีก เจย์เลน วัดเดิ้ล เกมนี้ก็น่าจะให้พักด้วย ส่วน ทายรีค ฮิลล์ ทั้งบาดเจ็บและเต็มไปด้วยเรื่องราวนอกสนาม เกมนี้อาจจะไม่สมบูรณ์หรือไม่ก็ไม่ได้เล่นเลย เพราะเข้าเพลย์ออฟแล้ว เว้นแต่ว่าจะเอาจริงเอาจังกับอันดับในเพลย์ออฟ ส่วนคอร์เนอร์แบ็ค เซเวียน ฮาเวิร์ด น่าจะยังไม่ได้ลง คงต้องใช้งาน จาเล่น แรมซี่ย์ เป็นหลักร่วมกับ อีไล แอปเปิ้ล ไปก่อน 


ครั้งที่แล้วเจอกันช่วงต้นเดือนต.บิลส์ เอาชนะ 48-20 และคาดว่าครั้งนี้ “บิลส์มาเฟีย” จะเดินทางมาเชียร์ที่ ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม สถิติก็ดีกว่า ชนะรวดทั้ง ครั้งที่เจอกัน และดูเหมือน ตูอา ทาโกไวลัว จะบาดเจ็บไหล่เล็กน้อย นอกจากนี้ถ้าไลน์แมนป้องกันไม่ดี มีเวลาให้ควอเตอร์แบ็คถือบอลน้อย รวมกับแรงบันดาลใจที่ไม่มากเท่า เกมนี้น่าจะจืดสำหรับกองเชียร์เจ้าถิ่น 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 31-24 ไมอามี่ ดอลฟินส์


NFL Week18 Reg. Season Final

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - บัฟฟาโล่ บิลส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial