พอชสิงห์สมควรเป็นผู้ชนะ แม้ครึ่งแรกจะเล่นได้น่าผิดหวัง

พอชสิงห์สมควรเป็นผู้ชนะ แม้ครึ่งแรกจะเล่นได้น่าผิดหวัง
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ยืนยันว่าทีมของตนสมควรเป็นผู้ชนะแล้วในเกมนี้ หลังยิง 4 ประตูรวดในครึ่งหลัง ก่อนเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ไปอย่างขาดลอย 4-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าเกมในครึ่งแรกจะเล่นได้น่าผิดหวังไปหน่อยก็ตาม

เชลซี จับสลากเจอกับคู่แข่งที่ไม่แข็งมากนักอย่าง เปรสตัน ใน เอฟเอ คัพ รอบ 3 อีกทั้งยังได้เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่พวกเขาใช้เรียกความมั่นใจได้ดี และน่าจะเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยาก แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่ครึ่งแรกกลับทำประตูไม่ได้เลย ก่อนจะจบลงด้วยการเสมอไป 0-0 ใน 45 นาทีแรก

อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง เชลซี ก็กลับมาระเบิดฟอร์มเก่ง เมื่อจัดการยิง 4 ประตูรวด โดยได้ประตูจาก อาร์มันโด้ โบรย่า นาทีที่ 58, ติอาโก้ ซิลวา นาทีที่ 66, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นาทีที่ 69 และมาได้ประตูปิดท้ายจาก เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาทีที่ 85 เอาชนะไปอย่างขาดลอย 4-0 ลอยลำเข้าสู่รอบที่ 4 ต่อไป

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า เชลซี สมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ แม้ว่าครึ่งแรกจะเล่นได้น่าผิดหวังไปหน่อยก็ตาม โดยกล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของเราในครึ่งแรกนิดหน่อย เราเริ่มต้นเกมอย่างเลินเล่อ ในช่วงพักครึ่งผมบอกกับลูกทีมว่าเราต้องเล่นใส่พลังงานในการเล่นให้มากกว่านี้ ให้เท่ากับทีมเยือนอย่าง เปรสตัน"

"นั่นทำให้ครึ่งหลังกลายเป็นเกมที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน เราเป็นฝ่ายครอบครองบอลและสร้างโอกาสได้มากมาย และสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในเกมนี้ ครึ่งแรกเราเล่นด้วยพลังงานที่น้อยเกินไป แต่หลังจากที่เร่งเครื่อง เราก็เล่นได้เหมาะสมจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ ส่วนคู่แข่งในรอบต่อไปจะเป็นใครนั้นไม่สำคัญ แต่ผมหวังว่าเราจะได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรซ์ ใน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก วันอังคารที่ 9 มกราคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial