ปืนอกหักยูเวนตุสยันชัดเจน ไม่ปล่อยวลาโฮวิชแน่นอน

ปืนอกหักยูเวนตุสยันชัดเจน ไม่ปล่อยวลาโฮวิชแน่นอน
คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยักษ์แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า จะไม่มีทางปล่อย ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียออกจากทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าไปร่วมทีม

วลาโฮวิช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แล้ว แต่สุดท้ายกองหน้าวัย 23 ปี เลือกที่จะย้ายไปซบทีมม้าลายในเดือนมกราคมปี 2022 ด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 80 ล้านยูโร หรือราว 3,039 ล้านบาท รวมโบนัส แต่อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส กองหน้าเซอร์เบียกลับโชว์ฟอร์มได้ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว วลาโฮวิช ยิงไปเพียง 14 ประตูจากการลงสนาม 42 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่ในซีซั่นปัจจุบัน เจ้าตัวเพิ่งจะทำไปเพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่นไป 16 เกมในเซเรีย อา

อย่างไรก็ดี ในตลาดนักเตะรอบนี้ ชื่อของ วลาโฮวิช ถูกจับมาโยงกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง เนื่องจากทีมปืนใหญ่ต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาแก้ปัญหาการทำประตูของทีมที่ลดน้อยลงไป และมีการคาดการณ์กันว่า ทีมปืนใหญ่อาจจะมีการสอบถามไปทาง ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ในการกระชากตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม

แต่กระนั้น ล่าสุด คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมม้าลายได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม อีกทั้งยังไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จาก อาร์เซน่อล พร้อมทั้งยืนยันว่า วลาโฮวิช นั้นไม่ได้มีไว้ขาย โดยกล่าวว่า "เราไม่เคยรับรู้ว่ามีข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล เพื่อขอซื้อ วลาโฮวิช แต่อย่างใด มันไม่มีอะไรในกอไผ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และ วลาโฮวิช ไม่ได้มีไว้ขาย"

ทั้งนี้ จากการออกมาปฏิเสธข่าวของทาง ยูเวนตุส ทำให้โอกาสในการจะคว้าตัว วลาโฮวิช ไปร่วมทีมของ อาร์เซน่อล น่าจะลดน้อยลงไป และทำให้อาจจะต้องไปเล็งเป้าหมายอื่นแทน โดยในเวลานี้มีชื่อของ ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังจะพ้นโทษแบน 8 เดือน หลังมีส่วนเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอล โดยเจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในวันที่ 17 มกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะยังต้องใช้เวลาเจรจาอีกนาน เพราะ เบรนท์ฟอร์ด ตั้งค่าตัว โทนี่ย์ ไว้มหาศาลมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,411 ล้านบาท) หากว่าใครก็ตามต้องการได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมในตลาดรอบนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial