บัคส์ คว้าชัยนาทีท้าย ยานนิส ควง เดม กดดับเบิ้ล

บัคส์ คว้าชัยนาทีท้าย ยานนิส ควง เดม กดดับเบิ้ล
เกมไม่ขาดอย่างที่คิด ! “บัคส์” คว้าชัยนาทีสุดท้าย “โจนส์” พลาด 3 คะแนนตีเสมอ “ยานนิส” ควงคู่ “เดม” ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล



มิลวอกี้ บัคส์ หยุดความพ่ายแพ้ เกมรวด แม้ต้องเล่นเกมที่ ในรอบ วัน บุกเอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 125-121 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เทร โจนส์ พลาด คะแนนที่จะตีเสมอในช่วงท้าย ขณะที่ ยานนิส อันเตโตคุมโป และ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด ควงคู่ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 


ก่อนเริ่มเกมนี้ บัคส์ อันดับ ของสายตะวันออกเป็นต่ออย่างมาก แม้เพิ่งแพ้มา เกมรวด และ จาก เกมล่าสุด แต่เกมที่ ฟรอสต์ แบงค์ สเตเดี้ยม ไม่ห่างมากจนเกินไป มีแค่ช่วงกลางควอเตอร์แรก และช่วงต้นควอเตอร์สามเท่านั้นที่ทีมเยือนนำมากกว่า 10 แต้ม แถมในควอเตอร์สุดท้าย เจ้าถิ่นยังไล่ทำสกอร์ขึ้นนำ 


เข้าสู่ช่วง นาทีสุดท้ายทั้งสองเสมอกัน 118-118 ยานนิส อันเตโตคุมโป ยิง คะแนนต่อกัน ครั้ง โดยครั้งที่สองไม่มีผู้เล่น สเปอร์ส เข้าไปประกบ ปล่อยให้ชู้ตโล่งๆ เมื่อกลับมาครองบอล วิคเตอร์ เวมบันยาม่า ยิง คะแนนไล่ตีเสมออีก เมื่อเหลือไม่ถึง นาที ยานนิสลอยตัวเข้าไปดังค์ลงและได้ฟาวล์ ขึ้นนำอีกครั้ง และใน 18 วินาทีสุดท้าย สเปอร์ส พยายามถ่วงเวลา ตัวประกบเข้าไปรุม เวมบันยาม่า เทร โจนส์ ยืนโล่งๆ ชู้ตไกลไม่ลง และความพยายามในการยิง คะแนนวันนี้เป็นศูนย์ทั้งหมด จบเกมด้วยชัยชนะของ บัคส์ 


ยานนิส ทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 44 คะแนน 14 รีบาวด์ แอสซิสต์ และ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด 25 คะแนน 10 แอสซิสต์ รีบาวด์ ส่วน สเปอร์ส ได้ เดวิน แวสเซลล์ ทำ 34 คะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ และ เวมบันยาม่า 27 คะแนน รีบาวด์ แอสซิสต์ 


เวลา 07.30 วันที่ .. - นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ .. - เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ .. - ยูท่าห์ แจ๊ซ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial