พรีวิว เอ็นบีเอ มิลวอกี้ บัคส์ @ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ มิลวอกี้ บัคส์ @ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส
“บัคส์” เป็นอันดับ 2 ของสายตะวันออก ต้องลงเล่นติดต่อกัน 2 เกมใน 2 วัน แต่สภาพทีมและสถิติยังดีกว่า “สเปอร์ส” บ๊วยของสายตะวันตกมาก แม้เหนื่อยล้า แต่มีโอกาสผ่านไปได้



พรีวิว เอ็นบีเอ

มิลวอกี้ บัคส์ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

เวลา : 07.30 วันที่ .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เพิ่งเจอกันเมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว มิลวอกี้ บัคส์ ถล่มแหลก ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 132-119 เดเมี่ยน ลิลลาร์ด โชว์ฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาล กด 40 คะแนน และทำให้การทำแต้มรวดตลอดอาชีพเกิน 20,000 คะแนนแล้ว และกลายเป็นผู้เล่นรายที่ ในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ที่ทำเกิน 20,000 คะแนน 5,000 แอสซิสต์ และยิง คะแนนมากกว่า 2,000 ครั้ง ขณะที่ ยานนิส อันเตโตคุมโป ก็ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล 


บัคส์ เป็นอันดับ ของสายตะวันออก เป็นรองเพียงแค่ บอสตัน เซลติกส์ เท่านั้น และอย่างที่รู้กันว่า การเทรดเอา “เดม” เข้ามาในซีซั่นนี้เป็นการแก้ปัญหาที่ถูกจุดพอดี แม้ฟอร์มล่าสุดสะดุดเล็กน้อย แพ้ จาก เกม โดยต้องออกไปเยือนในช่วงคริสต์มาสต่อวันปีใหม่ถึง เกม แต่ก่อนหน้านั้นชนะ เกมรวด 


เกมบุกของ บัคส์ เป็นอันดับ ทำสกอร์เฉลี่ย 124.6 คะแนนในซีซั่นนี้ และนี่คือทีมที่น่าสนใจ เพราะบรรดาตัวจริงทำคะแนนเฉลี่ยเป็นเลขสองหลัก นอกจาก ยานนิส และ “เดม” แล้ว บรู๊ค โลเปซ ทำเฉลี่ย 12.8 คะแนนบ็อบบี้ พอร์ทิส 12.6 คะแนนคริส มิดเดิลตัน 14.5 คะแนนมาลิค บีสลี่ย์ 11.8 คะแนน แถมสำรองยังแข็งแกร่งมาก และยิง คะแนนได้มากเป็นอันดับ ในลีก ส่วนเกมรับเสีย 119 คะแนน 


เจย์ คราวเดอร์ บาดเจ็บขาหนีบต้องพักประมาณ สัปดาห์ คาดว่าจะกลับมาในช่วงหลังกลางเดือนม.นี้ ส่วน แพท คอนนอห์ตัน และ คริส มิดเดิลตัน อาจจะลงเล่นได้ ต้องรอดูอาการ และจะเห็นตัวจริงที่แน่นอนก็เมื่อเริ่มเกมแล้ว


ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นบ๊วยของสายตะวันตก และเป็นทีมรองบ๊วยของลีก ชนะ เกมเป็นรองแค่ทีมสุดห่วย ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่ชนะเพียง เกมเท่านั้น หลังจากเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงกลางเดือนธ.ที่ผ่านมา ฟอร์ม เกมล่าสุดก็ชนะ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส อันดับ 14 ในสายเดียวกันเท่านั้น


เกมบุกทำสกอร์เฉลี่ย 110.9 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 25 ในลีก เปอร์เซ็นต์ ฟิลด์โกล 45.4 เป็นอันดับ 27 ในลีก ส่วนชู้ตวงนอก 34.2 เปอร์เซ็นต์ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า เป็นผู้เล่นที่ทำสกอ์เฉลี่ยต่อเกมมากที่สุด 18.9 คะแนน 10.2 รีบาวด์ รองลงมา เดวิน วาสเซลล์ 18.2 คะแนน ชาร์ลส์ เบสซี่ย์ พักยาว ส่วน แซ็ค คอลลินส์ น่าจะกลับมาช่วงปลายเดือนม.นี้ 


บัคส์ เล่นเกมที่ ในรอบ วัน และเป็นเกมต่อเนื่อง ไม่ถึง 24 ชม.ที่แล้วเพิ่งบุกไปแพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส ถึงอย่างนั้นเกมป้องกันของ สเปอร์ส ก็แย่เกินกว่าค่าเฉลี่ยเกมบุกของ บัคส์ รวมทั้งแรงบันดาลใจก็ต่างกันมาก นี่คือทีมเลือดใหม่ที่ต้องอาศัยเวลาและความอดทนของยอดโค้ชอย่าง เกร็ก โปโปวิช ขณะที่อีกฝ่ายเป็นทีมระดับเพลย์ออฟ และเป็นเต็งลำดับต้นๆ ที่จะคว้าแชมป์ไดอีก


ผลที่คาด มิลวอกี้ บัคส์ 129-111 ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส


เวลา 07.30 วันที่ .. - มิลวอกี้ บัคส์ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ .. - นิวยอร์ก นิกส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ .. - เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.30 วันที่ .. - ยูท่าห์ แจ๊ซ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์2 (667)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial