ยอโควิช ยันเจ็บไม่หนัก พร้อมป้องแชมป์ AO

 ยอโควิช ยันเจ็บไม่หนัก พร้อมป้องแชมป์ AO
“ยอโควิช” ยืนยัน เจ็บไม่หนัก แม้ฟอร์มใน “ยูไนเต็ด คัพ” ไม่ดี พาทีมเซอร์เบียร่วงตกรอบ มั่นใจมีเวลามากพอพักฟื้นเพื่อสู้ศึกแกรนด์แสลม “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น”



โนวัค ยอโควิช ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างแข่งขัน ยูไนเต็ด คัพ ให้กับทีมชาติเซอร์เบีย เมื่อคืน .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ไม่หนักหนา และจะสามารถลงป้องกันแชมป์ในศึกแกรนด์แสลม ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่จะเริ่มต้น 14 .นี้ได้ต่อไป


ผลงานจากแมตช์ล่าสุดของมือ โลกไม่น่าประทับใจ แพ้ให้กับ อเล็กซ์ เดอ มินอร์ จากออสเตรเลีย 6-4, 6-4 แต่ยังเหลือเวลามากกว่า 10 วัน โดย ยอโควิช กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมโอเคจากใจจริง ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีโดยเฉพาะโฟร์แฮนด์และเสิร์ฟ ผมยังเหลือเวลาอีกมาก คิดว่ามีเวลาพอที่จะเตรียมตัวสำหรับ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น”


ผมจะพยายามรักษาข้อมือที่อาการไม่ค่อยดีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก็รักษาและฝึกซ้อมไปตามขั้นตอน เพื่อให้ฟอร์มดีใน ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ขั้นตอนนั้นมันไม่แปลกสำหรับผม ผมเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ผมและทีมงานรู้ดีว่าต้องทำอะไรเพื่อให้ตัวเองพร้อม สองปีก่อนผมก็บาดเจ็บ แต่ผมยังเป็นแชมป์ ขอโทษด้วย สองในสามครั้ง 2021 และ 2023 หวังว่าครั้งนี้ผมจะไม่เจ็บอีก”


ทั้งนี้ เซอร์เบีย ร่วงตกรอบ ยูไนเต็ด คัพ เนื่องจากในประเภทหญิงเดี่ยว อัจล่า ทอมล์ยาโนวิช จากออสเตรเลีย เอาชนะ นาตาลิน่า สเตฟาโนวิช 6-1, 6-1 ในประเภทหญิงเดี่ยว และคู่ผสม สตอร์ม ฮันเตอร์ และ แมทธิว เอ็บเดน เอาชนะ 6-3, 6-3 ทำให้ออสเตรเลียชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรก 


เทนนิส ยูไนเต็ด คัพ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ 2 (608) วันที่ 29 .. - 7 .นี้ 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial