ชีฟส์ ทะลุเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กลุ่ม 8 ปีซ้อน

ชีฟส์ ทะลุเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กลุ่ม 8 ปีซ้อน
“ชีฟส์” ฟอร์มไม่สวย ทำทัชดาวน์เดียวทั้งเกม แต่ยังชนะ “เบงกอลส์” ผ่านเข้าเพลย์ออฟ เป็นแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันตก




แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 25-17 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอฟเอฟซี ตะวันตก เป็นปีที่ ติดต่อกัน และเข้าสู่เพลย์ออฟเป็นครั้งที่ ติดต่อกัน แม้ทำทัชดาวน์ได้เพียงครั้งเดียวตลอดเกมในสัปดาห์นี้


เริ่มควอเตอร์แรกที่ GEHA ฟิลด์ อีแวน แม็คเฟอร์สัน ทำฟิลด์โกลให้ทีมเยือนเป็นการทักทาย จากนั้น ทัชดาวน์เดียวของเจ้าถิ่นก็เกิดขึ้น แพทริค มาโฮมส์ ขว้างให้ ไอเซห์ ปาเชโก้ จากนั้นในควอเตอร์สอง เบงกอลส์ ทำ ทัชดาวน์ต่อเนื่อง ปล่อยให้ ชีฟส์ ทำสกอร์ด้วยฟิลด์โกลไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงท้ายเกม เหลือเวลา 3:03 นาที แฮรืณิสัน บัตเกอร์ ก็ยังไม่พลาด เตะ 46 หลา ขึ้นนำ คะแนนทำให้มีโอกาสไม่มากที่ผู้มาเยือนจะไล่ตาม และจบเกมด้วยชัยชนะ


มาโฮมส์ กล่าวถึงการเข้าเพลย์ออฟอีกครั้งว่า “มันพิเศษแน่นอน ก็เป็นอย่างนี้มาตลอด มันเท่ดีที่ได้แชมป์กลุ่ม เอเอฟซี ตะวันตก แม้ต้องเจอสถานการณ์เลวร้ายในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทุกคนตอบโต้มันได้ นี่เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่พยายามคว้าชัยชนะ แม้เกมมันไม่เข้าทางเราตั้งแต่เริ่ม ผมบอกให้ทุกคนฉลองได้เลย มีความสุขไปกับมัน และเป้าหมายที่ชัดเจนต่อไปของเราคือชนะ เราต้องใช้แรงผลักนี้เตรียมพร้อมสำหรับเพลย์ออฟ”


ขณะที่ความพ่ายแพ้ทำให้ เบงกอลส์ หมดโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟอย่างแน่นอน โดยขณะที่สาย เอเอฟซี ได้ทีมเข้าเพลย์ออฟแล้ว ทีม บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นแชมป์สายไมอามี่ ดอลฟินส์คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังเหลือพื้นที่สำหรับ ทีมในสัปดาห์สุดท้าย สัปดาห์ถัดไป 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial