เรฟเว่นส์ ถล่ม ดอลฟินส์ คว้าแชมป์สายเอเอฟซี

เรฟเว่นส์ ถล่ม ดอลฟินส์ คว้าแชมป์สายเอเอฟซี
“เรฟเว่นส์” ถล่มแหลก “ดอลฟินส์” คว้าแชมป์สายเอเอฟซี และแชมป์ดิวิชั่นครั้งที่ 5 ตลอดการคุมทีม 16 ปีของ “ฮาร์บอห์”



บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คว้าแชมป์สายเอเอฟซี ในการดวล ไมอามี่ ดอลฟินส์ และเอาชนะแบบถล่มแหลก 56-19 เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และเป็นแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ ครั้งที่ ตลอดระยะเวลาการคุมทีม 16 ปีของ จอห์น ฮาร์บอห์ 


ช่วงควอเตอร์แรกที่ เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม ทั้งสองยังเล่นกันอย่างสูสี จนถึงกลางควอเตอร์สอง ดอลฟินส์เริ่มต้านไม่อยู่ และจบครึ่งแรกด้วยการตามอยู่ สกอร์ใหญ่ เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นทำทัชดาวน์อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ลามาร์ แจ็คสัน ขว้างให้ ไอเซห์ ไลค์ลี่ ย่างเท้าโล่งๆ เข้าเอนด์โซน 


ควอเตอร์สุดท้าย ดอลฟินส์ ไล่ตามมา ตูอา ทาโกไวลัว ขว้างให้ ดีวอน เอเชน รับทัชดาวน์ แต่การเล่น คะแนนไม่สำเร็จ บอลย้อยลงมา จูเลี่ยน ฮิลล์ รับไม่ได้ โดนปัดบอล ช่วงเวลาที่เหลือ เรฟเว่นส์ ยังเร่งเครื่องไม่ถอย ซัดอีก ทัชดาวน์ เอาชนะแบบถล่มทลาย คว้าแชมป์สายเอเอฟซีอีกครั้ง ถัดจากเมื่อปี 2019 และเป็นแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ ครั้งที่ ตลอดระยะเวลาการคุมทีม 16 ปีของ จอห์น ฮาร์บอห์


ขณะที่สายเอ็นเอฟซี ซาน ฟราน ซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เอาชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 27-10 ทำให้ได้แชมป์ในสายนี้ เพราะ ฟิลา เดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แพ้ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ คาถิ่น 35-31 โดยแชมป์สายทั้งสองจะได้พักในเพลย์ออฟสัปดาห์แรก 


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์


#TrueVisions #KingOfSports #NFL #เอ็นเอฟแอล #NFLWEEK14 #BILLS #EAGLES #COWBOYS #CHIEFS

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial