คาวบอยส์ กวาดเรียบในบ้าน เฉือนหวิว ไลออนส์

คาวบอยส์ กวาดเรียบในบ้าน เฉือนหวิว ไลออนส์
“คาวบอยส์” ชนะรวดในบ้าน ตลอดฤดูกาลปกติ 2023/24 เฉือนหวิว “ไลออนส์” ที่เรียกเพลย์ 2 แต้มท้ายเกม แต่ไม่สำเร็จ




ดัลลัส คาวบอยส์ กวาดสถิติชนะทุกแมตช์ในบ้านตลอดฤดูกาลปกติปี 2023/24 เอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เฉียดฉิว 20-19 เมื่อช่วงเช้า 31 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยช่วงท้ายเกมผู้มาเยือนพลาดการทำ คะแนนตัดสินเกม 


ก่อนเริ่มเกมนี้ ทั้งสองผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟอย่างแน่นอนแล้ว โดยทีมเยือนทักทายด้วยคะแนนแรกจาก ฟิลด์โกล ส่วนทัชดาวน์แรกมาจากเจ้าถิ่น แด็ค พรีสค็อตต์ ขว้างให้ ซีดี แลมบ์ จากนั้นเกมก็เป็นไปอย่างสนุกสูสี สกอร์ไม่ห่าง จบควอเตอร์สามเท่ากันที่ 10-10 ต้องตัดสินในควอเตอร์สุดท้ายไปถึงเพลย์รองสุดท้าย เมื่อ แจเร็ด กอฟฟ์ ขว้างให้ อามอนรา เซนต์บราวน์ แต่เพลย์ถัดไปเป็นการเรียกแผนเล่น คะแนน


กอฟฟ์ ขว้างเข้าเอนด์โซนรับได้ แต่มีธงเหลืองบนสนาม เป็นการฟาวล์ของ เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ ที่ไม่รีพอร์ตตำแหน่งการยืน ต้องกลับไปเล่นเพลย์เดิมอีกครั้ง แต่มีผู้เล่น คาวบอยส์ ขยับตัวเป็นออฟไซด์ ครั้งสุดท้าย กอฟฟ์ ขว้างให้ เจมส์ มิตเชลล์ รับไม่สำเร็จ เหลือเวลา 22 วินาที บอลกลับไปเป็นขอเจ้าถิ่นที่คุกเข่า และคว้าชัยในเกมนี้ไปครอง ชนะรวดทั้ง เกมที่ เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม


สัปดาห์สุดท้าย สัปดาห์ที่ 18 ของศึก NFL ฤดูกาลปกติ คาวบอยส์ จะไปเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ส่วน ไลออนส์ จะไปเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 


NFL Week17

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial