บราวน์ส ตีตั๋วเพลย์ออฟ แฟลกโก้ ขว้าง 3 ทัชดาวน์

บราวน์ส ตีตั๋วเพลย์ออฟ แฟลกโก้ ขว้าง 3 ทัชดาวน์
“บราวน์ส” ตีตั๋วเข้าเพลย์ออฟ “แฟลกโก้” กลับมาหลอน “เจ็ตส์” ขว้าง 3 ทัชดาวน์ พาทีมชนะ 4 เกมรวด



คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตีตั๋วเข้าสู่เพลย์ออฟ เอ็นเอฟแอล เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก เจ็ตส์ 37-20 เมื่อช่วงเช้า 29 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดย โจ แฟลกโก้ ขว้าง ทัชดาวน์ และเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงรายที่ ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ เดอชอว์น วัตสัน บาดเจ็บ 


เริ่มเกมที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สเตเดี้ยม แฟลกโก้ ขว้างให้ เจอโรม ฟอร์ด ทำทัชดาวน์แรกและสกอร์แรกของเกม จากนั้นเมื่อมีโอกาส ทีมเยือนก็รีบทำสกอร์คืน เทรเวอร์ ซีเมี่ยน เป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงในเกมนี้ ขว้างให้ บรีซ ฮอลล์ รับทัชดาวน์ แต่เจ้าถิ่นต้องการเข้าเพลย์ออฟโดยไม่ต้อลุ้นถึงเกมสุดท้าย จึงขึ้นอย่างรวดเร็ว 20-7 ในควอเตอร์แรกและห่างออกไปเป็น 34-17 ในช่วงพักครึ่ง ช่วงควอเตอร์สามไม่มีสกอร์เพิ่ม ส่วนควอเตอร์สุดท้ายเกมขาดและไม่มีอะไรต้องลุ้นมาก จบเกมเจ้าบ้านคว้าชัยชนะที่ 11 ของฤดูกาล 


แฟลกโก้ วัย 38 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมเมื่อ 20 .ที่ผ่านมา หลังจากโดน เจ็ตส์ ปล่อยตัวในปี 2022 โดยผลงานล่าสุด พา บราวน์ส ชนะ เกมรวด และเกมนี้ก็ยังชนะอย่างต่อเนื่องพร้อมกับขว้างเกิน 300 หลาเป็นเกมที่ ติดต่อกัน คอมพลีตพาส 19 จาก 29 เกม ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ 


เจ็ตส์ หมดลุ้นที่จะเข้าเพลย์ออฟไปตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมนี้ ชนะ แพ้ 10 ขณะที่ บราวน์ส อยู่ในดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือร่วมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่อาจเป็นอันดับ ในสาย เอเอฟซี ทำให้ได้ตำแหน่งดีที่สุดไม่เกิน ไวลด์การ์ด อันดับ 


NFL Week17

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial