บรองโก้ส์ จ่อหั่น วิลสัน ใช้สำรอง 2 เกมส่งท้าย

บรองโก้ส์ จ่อหั่น วิลสัน ใช้สำรอง 2 เกมส่งท้าย
“บรองโก้ส์” จ่อหั่นทิ้ง “วิลสัน” หลังพลาดหวังชวดเพลย์ออฟ เตรียมใช้ “สติ๊ดแฮม” สำรองลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ




รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์สูงของ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ อาจโดนหั่นทิ้งในซีซั่น 2024 หลังจากไม่สามารถพาทีมเข้าสู่เพลย์ออฟซีซั่นปัจจุบันได้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ 16 เปิดบ้านแพ้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บ๊วยของสาย เอเอฟซี 26-23 


แหล่งข่าววงในยืนยันว่า ตลอดเวลา เดือนที่ผ่านมา วิลสัน ลงเล่นทั้งที่รู้ดีว่าอนาคตจะไม่แน่นอน ขณะที่ผู้บริหารเองก็ทำใจว่าจะสูญเงิน 85 ล้านเหรียญ (ประมาณ 2,901 ล้านบาทซึ่งเป็นสัญญาในอีก ซีซั่นที่เหลือ ด้วยผลงานที่ยังไม่เข้าตา แม้ขว้างไปแล้ว 3,070 หลา 26 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ เรตติ้ง 98.0 เป็นอันดับ ของลีกในซีซั่นนี้ แต่ทีมพลาดเพลย์ออฟ 


บรองโก้ส์ จะเลือกใช้งาน แจร์เร็ตต์ สติ๊ดแฮม สำรองวัย 27 ปีใน เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติที่จะพบกับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส และ ลาส เวกัส เรเดอร์ส โดยทั้งสองต่างหมดหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟไปแล้วเช่นกัน โดย สติ๊ดแฮม อยู่ในลีกมานาน ปี และเคยเป็นสำรองของ ดีเร็ค คาร์ ที่ ลาส เวกัส ลงเล่นเป็นตัวจริง เกม และ เกมนั้นทีมแพ้ทั้งหมด 


ฌอน เพย์ตัน เคยกล่าวถึงการตัดสินใจเลือกตัวจริงว่า “ในฐานะเฮดโค้ช คุณก็ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากบ้าง และมันก็ไม่ถูกต้องทั้งหมด บางทีก็ต้องกล้าแบบผิดๆ แล้วก็ใช้สัญชาติญาณ ตอนนี้เราต้องการอะไรบางอย่าง และต้องการมันเดี๋ยวนี้เลย ส่วนเรื่องอนาคตระยะยาว ก็เอาไว้ว่ากันตอนที่ถึงเวลา” 


ทั้งนี้ วิลสัน เทรดย้ายมาจาก ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ เมื่อปี 2019 พร้อมกับสัญญามูลค่า 245 ล้านเหรียญ (ประมาณ 8,364 ล้านบาทซึ่งสูงที่สุดในตอนนั้น ก่อนโดนทำลายลงในปีต่อๆ มาโดย โจ เบอร์โรว (ซินซินเนติ เบงกอลส์), จัสติน เฮอร์เบิร์ต (แอลเอ ชาร์เจอร์ส), ลามาร์ แจ็คสัน (บัลติมอร์ เรฟเว่นส์และ จาเล่น เฮิร์สทส์ (ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์


NFL Week17

เวลา 08.15 วันที่ 29 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial