เทย์เลอร์ สวิฟต์ เทพีแห่งโชคของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เทพีแห่งโชคของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
*บทความนี้เขียนขึ้นก่อน แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ เปิดบ้านต้อนรับ ลาส เวกัส เรเดอร์ส*

NFL
 
Fans of the year

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เทพีแห่งโชคของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 



*บทความนี้เขียนขึ้นก่อน แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ เปิดบ้านต้อนรับ ลาส เวกัส เรเดอร์ส*


ถ้าพูดถึงชื่อผู้เล่นสักรายที่โด่งดังที่สุดใน เอ็นเอฟแอล แฟนๆ ร้อยคนอาจคิดแตกต่างกันไป ลองตีวงให้แคบลงว่าเป็นผู้เล่นที่ไม่ใช่ควอเตอร์แบ็ค ตัวเลือกจะลดลง อย่างน้อยก็ 32 คน และในร้อยนั้นน่าจะมีชื่อของ ทราวิส เคลซี ขึ้นมา อย่างน้อยก็ในฐานะปีกที่เคยคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 


นอกจากลงเล่นทุกสัปดาห์ให้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พี่น้องเคลซี ทราวิสและเจสัน มีพ็อดแคสต์ที่ทำร่วมกัน ด้วยฝีมือในสนามและฝีปากนอกสนาม ทั้งสองจึงเป็นผู้เล่นและเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของลีก 


ในช่วงเวลาเดียวหากถามถึงนักร้องหญิงระดับไอคอนแห่งยุค คงไม่มีใครมองข้าม เทย์เลอร์ สวิฟต์ อย่างแน่นอน ด้วยยอดขายอันดับ ในสหรัฐทั้งแบบดิจิตัลและฟิสิคัล หรืออัลบั้มที่จับต้องได้เป็นแผ่นๆ แต่ใครจะไปคิดว่า สวิฟต์ จะมาปรากฏตัวที่ แอร์โรวเฮด ครั้ง นั่นทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เธอมาเชียร์ใครคนหนึ่ง 


เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 24 .. 2023 ชีฟส์ พบกับ ชิคาโก้ แบร์ส จากนั้นสัปดาห์ถัดไปในวันที่ .แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พบกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กลายเป็นเกม ซันเดย์ไนต์ฟุตบอลที่มีผู้ชมถึง 27 ล้านครัวเรือน และเป็นเกมที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ ของฤดูกาล ณ ตอนนั้น มีการเก็บรายละเอียดด้วยว่า ผู้ชมวัยรุ่นหญิงอายุ 12-17 ปีเพิ่มขึ้น 53 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผู้หญิงวัย 118-24 เพิ่มขึ้นอีก 24 เปอร์เซ็นต์ และผู้หญิงวัย 35 ขึ้นไปก็เพิ่ม 34 เปอร์เซ็นต์ รวมๆ แล้วมีผู้ชมหญิงเพิ่มขึ้น 63 เปอร์เซ็นต์ 


นอกจากนี้ชื่อของ ทราวิส เคลซี ยังได้รับการค้นหาเพิ่มขึ้น 14 เท่าใน กูเกิ้ลเทรนด์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังมีผู้คนกดดูเพิ่มขึ้น และเสื้อหมายเลข 87 ขายดีขึ้น 400 เปอร์เซ็นต์ และกลายเป็นเสื้อติดเบอร์ที่ขายดีท็อป ของลีก และผู้ติดตามของ ทราวิส ในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น แสนราย ขณะที่พ็อดแคสต์ของพี่น้องเคลซีทะลุชาร์ตขึ้นอันดับ ใน แอปเปิ้ล และอันดับ ในสปอติฟาย ส่วน ชีฟส์ ก็มียอดขายเพิ่มขึ้น เท่า


แม็กกาซีนธุรกิจอย่าง ฟอร์บส์ วิเคราะห์ว่า ยอดผู้ติดตามทางโซเชี่ยลมีเดียจำนวนมหาศาลบอกได้เลยว่า สวิฟต์ เป็นศิลปินที่มีทรงอิทธิพลต่อผู้คนเจน มากที่สุด อย่างที่เคยมีการแจกแจงไว้ว่า ERA TOUR ทัวร์ครั้งล่าสุดของ สวิฟต์ ทำให้เกิดการหมุนเวียนเศรษฐกิจมากกว่า 4.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 159,160 ล้านบาท
 

อย่างไรก็ดี ดราฟท์คิงส์ สื่อและเว็บไซต์รับพนันถูกกฎหมายเชื่อว่า เคลซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นยอดนิยมอย่างไม่ต้องสงสัย และตอนนี้ ชีฟส์ ยังไม่มีปีกที่ไว้ใจได้มากเท่ากับ เคลซี ย้อนไปเมื่อ 10 เดือนที่แล้วใน ซูเปอร์โบวล์ ทุกคนก็รู้ดีว่า มาโฮมส์-เคลซี เป็นสุดยอดคู่หู แต่ก็ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้เลย 


จนถึงสัปดาห์ที่ 15 หาก สวิฟต์ เข้าชมเกมสถิติของ ชีฟส์ อยู่ที่ 5-2 ส่วน เคลซี คนเดียวทำ 49 แคทช์ 624 หลา (เฉลี่ย 89.1 หลาต่อเกม) 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ความเห็นของ เคลซี ในฐานะแฟนหนุ่มก็เข้าใจได้ว่า การมีคู่ควงเป็นศิลปินสาวที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคหมายความว่าผู้คนจะห่วงใย (ในทางที่ดีมากขึ้นต่อพวกเขาทั้งสอง ส่วน แอนดี้ รี้ด เฮดโค้ชจอมเก๋าบอกว่า สวิฟต์ อยากจะมาที่นี่ก็มา เอาที่สบายใจ 


อย่างไรก็ดี ชีฟส์ ยังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกสืบเนื่องมาจากซีซั่นก่อน เกี่ยวกับบรรดาปีกและผู้เล่นเกมบุก ส่งผลต่อฟอร์มในภาพรวม เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับซีซั่นก่อนๆ เมื่อถึงสัปดาห์ที่ 15 หรือ 16 พวกเขาควรตีตั๋วเพลย์ออฟเข้าไปได้แล้ว เพราะก่อนจะลงเล่นในเกมวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่นเดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถอดหัวใจที่จะไล่ตามด้วยการแพ้โชว์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พากันสไลด์ตัวออกจากเพลย์ออฟไปทั้งคู่ 


สวิฟต์ เข้ามาช่วยในแง่ธุรกิจ แต่เรื่องฟอร์มในสนาม ชีฟส์ ควรช่วยตัวเองให้มากกว่านี้ 


NFL Week17

เวลา 08.15 วันที่ 29 .. - นิวยอร์ก เจ็ตส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ซินซินเนติ เบงกอลส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial