บรองโก้ส์ แจกของขวัญ เพเทรียตส์ บุกคว้าชัย

บรองโก้ส์ แจกของขวัญ เพเทรียตส์ บุกคว้าชัย
“บรองโก้ส์” แจกของขวัญคริสต์มาสให้ “เพเทรียตส์” บุกมาคว้าชัย ฉุดโอกาสเพลย์ออฟเหลือน้อยนิด




เดนเวอร์ บรองโก้ส์ แจกของขวัญวันคริสต์มาสให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บุกมาคว้าชัยที่ ไมล์ไฮ 26-23 เมื่อช่วงเช้า 25 .ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ทำให้ความหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟเหลืออยู่ไม่มาก ร่วงลงมาเป็นอันดับ 11 ของสายเอเอฟซี 


เริ่มเกมที่ เอ็มพาวเวอร์ ฟิลด์ แอต ไมล์ไฮ เจ้าบ้านออกนำไปก่อนจากการวิ่งของ จาวอนเท วิลเลี่ยมส์ จากนั้นควอเตอร์ถัดมา เพเทรียตส์ ได้แต้มจากฟิลด์โกล จบครึ่งแรกไปแบบเงียบเหงา ครึ่งหลังทีมของ บิล บิลลิชิค เดินเกมอย่างต่อเนื่อง และได้รับของขวัญชิ้นใหญ่เมื่อเหลือเวลาในควอเตอร์สาม 1:34 นาที เตะพันต์คืนบอลให้กับ บรองโก้ส์ แต่ มาร์วิน มิมส์ จูเนียร์ โดนแท็ค ทำบอลหลุดมือ โคดี้ เดวิส จากทีมพิเศษวิ่งเข้าไปเก็บบอล ไถลตัวเข้าเอนด์โซน ทัชดาวน์ระยะหลาเดียว รับ คะแนน


ควอเตอร์สุดท้าย รัสเซลล์ วิลสัน ขว้าง ทัชดาวน์ จากนั้นเล่น คะแนนเพื่อตีเสมอสำเร็จ เหลือเวลาไม่ถึง นาที เพเทรียตส์ ได้ครองบอล แต่ไปไม่ถึงระยะฟิลด์โกล บอลกลับมาเป็นของเจ้าถิ่นที่โดนเกมรับคู่แข่งเล่นงาน ทำให้ในนาทีสุดท้ายฝั่งทีมเยือนได้บุกอีกครั้ง ดาวน์ เบลี่ย์ แซ็ปปี้ ขว้างให้ เดวอนเท พาร์เกอร์ รับได้ เล่นดาวน์ ต่อ เปลี่ยนเป็นดาวน์ สำเร็จ และ แช้ด ไรแลนด์ เตะฟิลด์โกล 56 หลาไม่พลาด ปิดเกมด้วยชัยชนะ


เพเทรียตส์ หมดโอกาสเข้าเพลย์ออฟแล้ว เป็นบ๊วยของสายเอเอฟซี แต่ชัยชนะฉุดให้ บรองโก้ส์ ที่ลุ้นไวลด์การ์ดร่วงลงมา เป็นอันดับ ของดิวิชั่นที่สถิติแย่ที่สุดเมื่อเมียบกับดิวิชั่นอื่นในสายเดียวกัน โอกาสเหลือไม่มาก โดย สัปดาห์สุดท้ายจะเจอกับทีมร่วมกลุ่ม แอลเอ ชาร์เจอร์ส ที่ไม่ได้ไปเพลย์ออฟแล้ว และ ลาส เวกัส เรเดอร์ส ที่โอกาสเข้าเพลย์ออฟริบหรี่ 


NFL Week16

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial