ดอลฟินส์ ตีตั๋วเพลย์ออฟ คาวบอยส์ ยังบู่นอกบ้าน

ดอลฟินส์ ตีตั๋วเพลย์ออฟ คาวบอยส์ ยังบู่นอกบ้าน
“ดอลฟินส์” ตีตั๋วเพลย์ออฟ เอาชนะ “คาวบอยส์ ที่ยังบู่นอกบ้าน และแพ้ 2 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้



ไมอามี่ ดอลฟินส์ ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟเป็นทีมที่สองในสายเอเอฟซี เอาชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ 22-20 เมื่อช่วงเช้า 25 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มตะวันออก โดยสกอร์ส่วนมากมาจากการเตะของ เจสัน แซนเดอร์ส ที่ทำ ฟิลด์โกลในเกมนี้


เริ่มต้นที่ ฮาร์ดร็อก สเตเดี้ยม เจ้าบ้านได้สกอร์แรกจาก ฟิลด์โกล แต่ทัชดาวน์แรกมาจากทีมเยือน แด็ค พรีสค็อตต์ ขว้างให้ ซีดี แลมบ์ ระยะ 49 หลา จากนั้นควอเตอร์ถัดมา หลังจากได้ฟิลด์โกลอีกครั้ง ตูอา ทาโกไวลัว ขว้างให้ ราฮีม มอสเติร์ต ทัชดาวน์ หลาบ้าง และเป็นทัชดาวน์ครั้งเดียวของ ดอลฟินส์ ในเกมนี้


ครึ่งหลัง เกมยังเดินหน้าต่อเนื่อง ควอเตอร์สุดท้าย พรีสค็อตต์ ขว้างให้ แบรนดิน คุ้ก ขยับนำ 20-19 เหลือเวลา นาทีครึ่ง ทำให้ ดอลฟินส์ ไม่รีบร้อน ค่อยๆ บุกทำระยะเข้ามาเรื่อยๆ จนเหลือ วินาที เจสัน แซนเดอร์ส ยังเตะไม่พลาด คว้าชัยในเกมนี้ ชนะ 11 แพ้ ขยับนำหน้า บัฟฟาโล่ บิลส์ เพื่อนร่วมดิวิชั่นเอเอฟซี ตะวันออก เป็น เกม โอกาสเป็นแชมป์กลุ่มสูงมาก 


คาวบอยส์ แพ้ เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกของฤดูกาล และแพ้นอกบ้านเป็นเกมที่ จาก เกม ส่วนในบ้านเล่นได้แข็งแกร่งชนะทั้ง เกม แต่ยังมีโอกาสลุ้นเป็นทั้งแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออกและแชมป์สาย โดยสัปดาห์ถัดไปจะได้เล่นในบ้านกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และปิดท้ายที่เกมเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 


NFL Week16

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial