พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
พรีซูเปอร์โบวล์ของสองทีมที่ทุกคนอยากดูมากที่สุด “คาวบอยส์” ขวัญใจมหาชน และสุดยอดทีมบุก “ดอลฟินส์” ที่แม้ฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย แต่ยังไม่ละเป้าหมายในการขึ้นเป็นอันดับ 1 ของสายเอ็นเอฟซี และ เอเอฟซี

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดัลลัส คาวบอยส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์

เวลา : 04.25 วันที่ 25 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



พรี ซูเปอร์โบวล์ ของสองทีมที่แฟนๆ อยากให้พบกันในแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล ดัลลัส คาวบอยส์ ขวัญใจมหาชนฟอร์มสะดุดเล็กน้อย ขณะที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง จุดแข็งที่มีร่วมกันคือเกมบุก แม้ไม่ได้จัดไว้ใน ซันเดย์ไนต์ ฟุตบอล แต่เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด


คาวบอยส์ ออกนอกบ้านไปแพ้ บัฟฟาโล่ บิลส์ แต่ก็ยังเข้าเพลย์ออฟเพราะทีมร่วมดิวิชั่นและบางทีมร่วมสายนัดกันแพ้ ที่ยังลุ้นได้คือการเป็นแชมป์สายเอ็นเอฟซี แต่ต้องดูผลของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และเกมนี้เป็นเกมเยือน อาจสร้างความวิตกให้ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ เฮดโค้ชเล็กน้อย เพราะผลงานนอกบ้าน ชนะ แพ้ และเกมล่าสุดที่ ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ก็เล่นไม่สมกับตำแหน่งเพลย์ออฟเท่าไร


แม้ทำคะแนนเฉลี่ยมากที่สุดเป็นอันดับ ในลีก แต่ถ้านับย้อนเพียงรอบเดือนที่ผ่านมา การทำสกอร์เฉลี่ยลดลงกลายเป็นอันดับ เท่านั้น และสถิติรวมของเกมบุกยังร่วงลงมาที่อันดับ 15 เรียกได้ว่าเป็นทีมกลางๆ เกมขว้างเป็ฯอันดับ 14 เท่านั้น ส่วนเกมรับเฉลี่ยอันดับ แต่เดือนที่ผ่านมาร่วงเป็นอันดับ 25 ยิ่งเข้าใกล้เพลย์ออฟก็ยิ่งแผ่ว ดังนั้นเกมนี้ต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมา


ดอลฟินส์ เอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แบบเกมศูนย์เมื่อสัปดาห์ก่อน ตูอา ทาโกไวลัว ขว้าง 224 หลา ทัชดาวน์ ชนะ 30-0 แม้ไม่มี ทายรี้ค ฮิลล์ แต่ยังมี ราฮีม มอสเติร์ต ดอลฟินส์ ทำแต้มเฉลี่ยมากที่สุด เกมขว้างและเกมวิ่งยังเฉลี่ยเป็นอันดับ แต่เดือนที่ผ่านมาก็ฟอร์มตกไปเล็กน้อยเหมือนกัน ขนาด เกมล่าสุดแพ้แค่เกมเดียว 


คาวบอยส์ รู้ดีว่า ยังมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์สาย และมีเป้าหมายไปที่นั่น เพื่อให้ได้เล่นเกมเหย้าตลอดช่วงหลังฤดูกาลปกติ ว่ากันตามตรง หาก แด็ค พรีสค็อตต์ อยู่ในฟอร์มสุดยอด ดอลฟินส์ อาจไม่สามารถต้านทานได้อยู่ เพราะขณะที่เกมรับ คาวบอยส์ ปรับปรุงอยู่ในจุดที่ดีขึ้น ดูเหมือนว่า ไมค์ แม็คแดเนี่ยล ยังแก้จุดอ่อนที่เกมรับไม่ได้ 


ผลที่คาด ดัลลัส คาวบอยส์ 31-28 ไมอามี่ ดอลฟินส์


NFL Week16

เวลา 04.25 วันที่ 25 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial