พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
สาวกเอ็นเอฟแอลจะได้พบสุดยอดเกมที่จะตามหาทีมที่ดีที่สุดในลีกสัปดาห์นี้ เมื่อว่าที่แชมป์สาย เอเอฟซี “เรฟเว่นส์” บุกเยือนว่าที่แชมป์สาย เอ็นเอฟซี “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ทั้งสองมีเกมรับเป็นอันดับ 1 และ 2 และมีตัวเต็งเอ็มวีพีอันดับ 1 และ 2 เช่นกัน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 08.15 วันที่ 25 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



มันเดย์ไนต์ฟุตบอลช่วงวันคริสต์มาสืนกำไรให้แฟนๆ เนื่องจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้พื้นที่เข้าสู่เพลย์ออฟแล้ว และต้องต่อสู้สุดขีดเพื่อเป็นทีมที่ดีที่สุดในสาย เอเอฟซี และ เอ็นเอฟซี เพราะชนะมา 11 เกมเท่ากัน การพบกันครั้งนี้จึงเหมือนการหาทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาลปกติก็ว่าได้ 


เรฟเว่นส์ มาแรงมาก จากทีมที่ฟอร์มดีที่สุดใน เอเอฟซี อาจเป็นถึงแชมป์สายได้ นะรวดมาแล้ว เกม ชนะ จาก เกมล่าสุด แถมยังเอาชนะทีมเต็งร่วมสายทั้ง ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาแล้ว มาเหนือเมฆเพราะแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สะดุด และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังแก้ปัญหาไม่ตกเวลาที่ต้องเจอทีมระดับสูง แพ้มากกว่าที่คาด 


ลามาร์ แจ็คสัน อาจเป็นควอเตอร์แบ็คนอกสายตาจาก 3,105 หลา 17 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ เป็นอันดับ 16 ในลีก แถมยังวิ่งมากที่สุดในทีม แต่ผู้เชี่ยวชาญไม่คิดเช่นนั้นและมองว่า แจ็คสัน เป็นเต็ง ที่จะคว้าเอ็มวีพี แต่รุกกี้ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ อาจได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมรุกแห่งปี วิ่งเฉลี่ย 47.4 หลาต่อเกมทำ 11 ทัชดาวน์ ส่วน เซย์ ฟลาวเวอร์ส รับบอลมากที่สุดในทีม ทำ 48.6 หลาต่อเกม และยังมีตัวเสริมอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ถ้าเข้าเพลย์ออฟ ก็ต้องมีถึงรอบรองชนะเลิศ ถ้า คีตัน มิตเชลล์ กลับมาช่วย


โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ฟอร์มแรงไม่หย่อนไปกว่ากัน ชนะ เกมรวดแล้ว แถมยังปราบตัวเต็งอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไปด้วย มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นแชมป์สาย เพราะสองสัปดาห์ที่เหลือไม่มีงานหนัก จะเจอ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และปิดท้ายด้วยการเจอ แอลเอ แรมส์ ที่ไม่รู้ว่าตอนนั้นยังลุ้นอะไรได้บ้าง 


ถ้า แจ็คสัน เป็นเต็งสองของ เอ็นวีพี เต็งหนึ่งก็อยู่ที่นี่แล้ว บร็อค เพอร์ดี้ จากดราฟท์ลำดับสุดท้ายสู่ว่าที่ผู้เล่นทรงคุณค่าประจำฤดูกาล ขว้างมากที่สุดเป็นที่ ระยะ3,795 หลา เฉลี่ย 271.1 ต่อเกม และ 29 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และถ้าที่นี่ไม่ใช่ควอเตอร์แบ็คลีก เอ็มวีพีก็อาจเป็นของ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ได้ด้วย จากการวิ่ง 92.3 หลาต่อเกม 13 ทัชดาวน์จากการวิ่ง และอีก ทัชดาวน์จากการรับบอล


เรฟเว่นส์ เป็นตัวเต็งที่จะชนะทุกเกม ยกเว้นสัปดาห์ที่ 11 ในการพบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่ก็หักปากกาเซียน ชนะขาด และเกิดเหตุไม่คาดคิดกับ โจ เบอร์โรว ที่ในเวลาต่อมาพักยาวทั้งซีซั่น ขณะที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีช่วงหนึ่งของซีซั่น แพ้ เกมรวด ซึ่งทุกคนคงลืมไปหมดแล้ว ทั้งสองมีเกมรับเหนียวแน่น นี่คือการต่อสู้ในทุกขุมกำลัง เรฟเว่นส์ มีทีเด็ดที่ผู้เล่นเกมรับทำสกอร์ได้มากที่สุดในลีก เรียกว่ามาในยามคับขัน และอาจเป็นจุดที่เฉือนกันนิดเดียว เกมนี้จะสูสีตั้งแต่ต้นจนจบ


ผลที่คาด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 34-31 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


NFL Week16

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial