บิลส์ เฉือนหืด ชาร์เจอร์ส ยังได้ลุ้นเพลย์ออฟ

บิลส์ เฉือนหืด ชาร์เจอร์ส ยังได้ลุ้นเพลย์ออฟ
“บิลส์” เฉือนหืด ชาร์เจอร์ส” จากฟิลด์โกลท้ายเกม ขยับขึ้นอันดับ 6 สายเอเอฟซี ยังได้ลุ้นเพลย์ออฟต่อไป




บัฟฟาโล่ บิลส์ ยังคงได้ลุ้นเพลย์ออฟต่อไป หลังจาก เอาชนะ แอลเอ ชาร์เจอร์ส 24-22 แบบใจหายใจคว่ำ เมื่อช่วงเช้า 24 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขยับขึ้นทำสถิติ 9-6 ตามหลัง ไมอามี่ ดอลฟินส์ จ่าฝูงดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออกเพียงเกมเดียว แต่แข่งก่อนในสัปดาห์นี้ 


เกมเริ่มต้นที่ โซไฟ สเตเดี้ยม แบบเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าถิ่นโดน ลาส เวกัส เรเดอร์ส สอนบอลถล่มแหลก ทำให้มีการเปลี่ยนตัวเฮดโค้ชโดยในต้นควอเตอร์สอง ชาร์เจอร์ส ขึ้นนำ 10-0 แต่ บิลส์ เร่งตามมาจนขยับนำก่อนหมดครึ่งแรก จากนั้นในครึ่งหลัง เกมยังไม่ห่างกันมาก แต่ควอเตอร์สุดท้าย บิลส์ พลาดเสียบอล ทำให้ ชาร์เจอร์ส กลับขึ้นนำ 


เวลากว่า นาทีครึ่ง ยังเหลือมากพอที่จะเดินเกมเพื่อชัยชนะ คาลิล ชาคีร์ รับบอลแล้วลื่นล้มเอง พยายามประคองตัวลุกเข้าทัชดาวน์ และน่าจะเป็นการปิดสกอร์ แต่หลังจากย้อนดูภาพรีเพลย์กรรมการตัดสินว่าไม่ได้ทัชดาวน์ เนื่องจาก โดนแตะตัวก่อนยกเข่าสองข้างพ้นจากพื้น บิลส์ จึงต้องเดินหน้าบุกต่อจนเหลือเวลา 31 วินาที และทำสกอร์ปิดเกมจาก ฟิลด์โกล 29 หลา ทายเลอร์ เบสส์ เตะไม่พลาด คว้าชัยเฉียดฉิว โดยเหลือเวลา 22 วินาที ชาร์เจอร์ส ไม่สามารถบุกขึ้นมาทำสกอร์ได้ 


บิลส์ ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ ของสายเอเอฟซี แต่ลงแข่งก่อนอินเดียนาโพลิส โ๕ลต์ส และ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ที่มีสถิติใกล้เคียงกัน โดยสัปดาห์ถัดไป บิลส์ จะพบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (ตกรอบเพลย์ออฟแล้วและมีความเป็นไปได้ที่จะต้องตัดสินแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในสัปดาห์สุดท้าย ขณะที่ ชาร์เจอร์ส มีโอกาสน้อยมาก เป็นบ๊วยกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันตก และรองบ๊วยของสาย เอเอฟซี 


NFL Week16

เวลา 04.25 วันที่ 25 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial