พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส
“บิลส์” มีฟอร์มที่ดีกว่านับตั้งแต่เปลี่ยนโค้ชเกมบุก ส่วน “ชาร์เจอร์ส” แพ้ยับ และเหลือโอกาสน้อยนิดที่จะเข้าเพลย์ออฟ แต่เพิ่งเปลี่ยนเฮดโค้ช น่าจะเห็นอะไรแตกต่างบ้าง แต่สภาพโดยรวมคงไม่ได้ดีมาก และอาจเห็นของแท้ ของทีมระดับไวลด์การ์ดที่ใครๆ ก็ไม่อยากเจอ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส 

เวลา : 08.00 วันที่ 24 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ถึงแม้ฟอร์มล่าสุดจะแตกต่าง และแรงบันดาลใจก็น่าจะมากน้อยไม่เท่ากัน เมื่อ บัฟฟาโล่ บิลส์ ยังต้องสู้เพื่อเพลย์ออฟ แต่ แอลเอ ชาร์เจอร์ส มีโอกาสน้อยมาก เกมนี้จึงอาจได้เห็นผลงานที่แตกต่าง เว้นแต่ว่า ชาร์เจอร์ส จะยังรักษาสถิติการพบกันใน 10 ครั้งล่าสุดเอาไว้ได้ดีกว่าที่ชนะ แพ้ 3


บิลส์ เป็นทีมน้ำขึ้นน้ำลง ต้องเร่งเครื่องในช่วงปลายซีซั่นปกติกับผลงาน 8-6 และดูเหมือนกำลังค่อยๆ เป็นทีมที่ควรเป็นนับตั้งแต่เปลี่ยนผู้ช่วยทีมบุกเป็น โจ เบรดี้ ชนะ จาก เกมล่าสุด และถ้าชนะเกมนี้ก็จะชนะ เกมติดต่อกันในซีซั่นนี้ และเป็นทีมที่ไม่มีใครอยากเจอในรอบไวล์การ์ด หากสามารถผ่านเข้าไปได้ เพราะนอกจากต้องชนะเกมนี้ สัปดาห์ถัดไปที่จะเจอ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ต้องชนะ และต้องยืมมือทีมอื่นด้วยเล็กน้อย 


เกมที่แล้ว บิลส์ ชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง ดัลลัส คาวบอยส์ 31-10 และนอกจากผลงานของ จอช อัลเลน ตัวบุกทั้ง เจมส์ คุ้ก และ สเตฟอน ดิกส์ กับบรรดาไลน์แมน แท็คเกิ้ล ก็เล่นได้ดียกแผง ส่วนเกมรับซีซั่นนี้พัฒนาขึ้นกว่าซีซั่นก่อนแล้ว ค่าเฉลี่ย 18.1 ต่อเกม ลงตัวขึ้นเรื่อยๆ ถ้าได้เข้าเพลย์ออฟน่าจะไปได้ไกล แต่สัปดาห์นี้ คุ้ก มีอาการป่วย ต้องดูว่าจะลงเล่นได้แค่ไหน 


ขณะที่ ชาร์เจอร์ส เพิ่งโดน ลาส เวกัส เรเดอร์ส ถล่มเละเทะ แพ้ เกมติดต่อกัน และด้วยผลงานอันยากจะรับได้ แบรนดอน สเตลี่ย์ จึงโดนไล่ออก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันทำให้เกมนี้ น่าสนใจและอาจมีจุดเปลี่ยนเกินคาดคิด แต่แม้เป็นเจ้าของสถิติที่ดีกว่าในการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด แต่ เกมที่ผ่านมาในการเจอ บิลส์ ชนะแค่ครั้งเดียว 


อีสตัน สติ๊ค ควอเตอร์แบ็คสำรองคอมพลีตพาส 72 เปอร์เซ็นต์ในเกมกับ เรเดอร์ส แต่เกมบุกโดยรวมสภาพดูไม่ได้ และเกมรับแย่มาก แต่หากเล่นได้สูสีกับทีมอย่าง บิลส์ ก็อาจได้รับคำชมบ้าง ส่วนเกมรับ ชาร์เจอร์ส เสียแต้มเฉลี่ย 24.6 ต่อเกม และนัดนี้ต้องรอดูอาการของ คีแนน อัลเลน และ ดีน เลียวนาร์ด 


บิลส์ เพิ่งชนะมา เกมติดต่อกัน และทำสกอร์เกิน 30 มีสมดุลเกมรุกที่ดีขึ้น แต่เจ้าถิ่นนอกจากแพ้มา เกมติด ยังแพ้ในบ้าน เกมติดต่อกันแล้ว และทำได้ไม่เกิน 20 คะแนน ใน จาก เกมล่าสุด แถมมีเกมรับเกมขว้างแย่เป็นอันดับ ในลีก และถ้าเกมนี้ คุ้ก ฟิตเต็มร้อยระเบิดฟอร์มเหมือนเมื่อสัปดาห์ก่อน อาจมีสภาพคล้ายสัปดาห์ที่แล้ว แค่สกอร์ไม่เละเท่า 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 35-17 แอลเอ ชาร์เจอร์ส


NFL Week16

เวลา 08.00 วันที่ 24 .. - บัฟฟาโล่ บิลส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ 25 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 25 .. - นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.30 วันที่ 26 .. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 26 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial