พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส @ แอลเอ แรมส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส @ แอลเอ แรมส์
“เซนต์ส” ยังมีหวังกับการชิงแชมป์กลุ่ม ส่วน “แรมส์” จำใจสู้เพื่อไวลด์การ์ด ทั้งสองไม่หมดโอกาสที่จะเข้าเพลย์ออฟ แถมยังมีแรงบันดาลใจที่ดีพอๆ กัน น่าจะเป็นเกมที่สูสี

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แอลเอ แรมส์ 

เวลา : 08.15 วันที่ 22 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ด้วยสถิติ 7-7 ทำให้ทั้งสองต่างกำลังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟในสาย เอ็นเอฟซี โดย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อยุ่กลุ่มใต้ แย่งแชมป์ดิวิชั่นกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แถมยังเหลือโปรแกรมที่ต้องเจอกันเองในสัปดาห์ที่ 17 หรือสัปดาห์หน้า แต่อย่าพลาดเพราะ แอตแลนต้า ฟัลค่อนส์ อาจเป็นตาอยู่ และอาจมาฉกตั๋วในสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นปกติ ที่ เซนต์ส จะได้เปิด ซีซาร์ ซูเปอร์โดมต้อนรับ ก็เป็นไปได้ 


ขณะที่ แอลเอ แรมส์ อยู่กลุ่มตะวันตก แต่กลุ่มนี้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้าเพลย์ออฟไปอย่างแน่นอนแล้ว ห่างกัน เกมกับ สัปดาห์ที่เหลือ เป็นแชมป์กลุ่มไปก่อน ไล่เท่าไรก็ไม่ทัน ดังนั้นต้องต้องระวังหลัง เพราะ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ มีสถิติเท่ากัน และยังมีโปรแกรมที่เหลือไม่หนักเท่าไร ขณะที่ แรมส์ จะยังเจอ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งท้ายฤดูกาลปกติ ซึ่งไม่รู้ว่าถึงตอนนั้น นายเนอร์ส ได้แชมป์สายหรือยัง 


ตอนนี้ในดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ใต้ เซนต์ส มีสถิติตามหลัง บัคคาเนียร์ส และเป็นอันดับ ในสายเอ็นเอฟซี เพราะไทเบรกตามหลัง แรมส์ ผลงานในสัปดาห์ล่าสุดเอาชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 24-6 นำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก แต่โดยภาพรวม อันดับเกมบุกจากคะแนนเฉลี่ย 22.1 คะแนน อยู่อันดับ 12 ส่วนเกมขว้างเป็นอันดับ 16 และเกมวิ่งอันดับ 19 ก็เรียกได้ว่าเป็นทีมกลางๆ 


ซีซั่นนี้ ดีเร็ค คาร์ คอมพลีตพาส 302 จาก 448 ครั้ง 3,098 หลา 16 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และดูเหมือนทีมจะงดการซ้อมเมื่อวันจันทร์ (18 ..) ที่ผ่านมา ส่วนรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บก็มีตัวที่สำคัญอยู่ ทั้ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ไอเซห์ ฟอสกี้ปีก คริส โอเลฟตัววิ่ง เคนเดอร์ มิลเลอร์แท็คเกิ้ล ไรอัน แรมซิค และ เซฟตี้ ลอนนี่ จอห์นสัน ปลายซีซั่นแบบนี้การมีตัวเจ็บเพิ่มเป็นเรื่องที่ทุกทีมต้องเจอ แต่ทีมจะผ่านไปได้อย่างไร ต้องรอดูการจัดทัพในเกมอีกครั้ง


แรมส์ คงหวังอะไรไม่ได้มากกว่าไวลด์การ์ดแล้ว เพราะร่วมกลุ่มกับตัวเต็งสุดขีดของสายที่รีบเข้าเพลย์ออฟไปก่อน แต่ก็ยังมีหวัง หลังออกจากบายวีก แพ้ไปเกมเดียวให้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมที่มาแรงที่สุดของฝั่ง เอเอฟซี (และเข้าเพลย์ออฟไปแล้วซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ 


จุดที่น่าสนใจก็คือ แรมส์ มีภาพรวมของเกมรุกค่อนข้างดี นับคะแนนเฉลี่ย 23.4 ต่อเกมเป็นถึงอันดับ ในลีก เกมวิ่งและเกมขว้างเป็นอันดับ 11 ในลีก แต่เกมรับอ่อนแอ เสีย 22.1 คะแนน เป็นอันดับ 19 และ แรมส์ น่าจะจัดฉลองให้ทีม วันเดียวกับ เซนต์ส เพราะไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์เดียวกัน รายชื่อตัวเจ็บจึงมาจากการคาดเดาบวกลบจากสัปดาห์ก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ DB เทร ทอมลินสันโอไลน์ โจ โน้ตบูม ลงซ้อมไม่ได้เลย ปีก ตูตู้ แอตเวลล์ ที่โดนคอนคัชชั่น น่าจะกลับมาได้แล้ว 


ทั้งสองเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพ.. 2022 เซนต์ส เป็นฝ่ายชนะ 27-20 เป้าหมายของทั้งสองในตอนนี้อยู่ที่ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ ฟอร์มล่าสุด แรมส์ ดูดีกว่าเล็กน้อย และ เซนต์ส มีสถิติเกมเยือนไม่ดีเท่าไร ชนะ แพ้ แต่อย่างที่รู้ว่า โซไฟ สเตเดี้ยม ไม่ใช่บ้านที่อบอุ่นนัก ถึงอย่างนั้นเจ้าถิ่นก็ยังมีแรงขับเคลื่อนที่ดีกว่า และถ้าวางแผนเกมรับมาดีพอก็น่าจะต้านทานได้ ดังนั้นจึงน่าจะเป็นเกมที่สูสี


ผลที่คาด นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 20-24 แอลเอ แรมส์ 


NFL Week16

เวลา 08.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. - บัฟฟาโล่ บิลส์ @ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 น. วันที่ 25 ธ.ค. - ดัลลัส คาวบอยส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. - นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ @ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. - นิวยอร์ก ไจแอนท์ส @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 น. วันที่ 26 ธ.ค. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)




NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial