คาวบอยส์ พ่าย บิลส์ แต่ควง อีเกิ้ลส์ เข้าเพลย์ออฟ

คาวบอยส์ พ่าย บิลส์ แต่ควง อีเกิ้ลส์ เข้าเพลย์ออฟ
“คาวบอยส์” บุกพ่าย “บิลส์” ยับ แต่ยังกอดคอ “อีเกิ้ลส์” เข้ารอบ



ดัลลัส คาวบอยส์ บุกพ่าย บัฟฟาโล่ บิลส์ 10-31 เมื่อช่วงเช้า 18 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แต่ยังได้เข้าเพลย์ออฟ ร่วมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กลายเป็นทีมลำดับ และ ต่อจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


ก่อนเริ่มเกมทั้งสองกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี บิลส์ เล่นได้แข็งแกร่งในบ้าน ขณะที่ คาวบอยส์ มีโอกาสเข้าเพลย์ออฟถ้าคว้าชัยชนะที่ 11 ของฤดูกาล แต่เกมเริ่มต้นในควอเตอร์แรกด้วยคะแนนของเจ้าบ้าน จอช อัลเลน ส่งบอลให้ ลาทาเวียส เมอร์เรย์ เข้าทัชดาวน์ โดยครึ่งแรกทีมเยือนได้เพียง คะแนนจากฟิลด์โกล 


ครึ่งหลัง บิลส์ ยังขึ้นนำอย่างต่อเนื่อง และห่างไปถึง 31-3 ในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย เมื่อ เจมส์ คุ้ก เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ วิ่งผ่านแนวรับคู่แข่ง 24 หลาเข้าทัชดาวน์หลังจากผ่านไปไม่กี่นาที ช่วงเวลาที่เหลือ บิลส์ เริ่มผ่อนเกมทำให้ คาวบอยส์ ได้ทัชดาวน์แรกในเกมนี้ แต่ก็ไล่ตามไม่ทัน


อย่างไรก็ดี คาวบอยส์ และ อีเกิ้ลส์ สองอันดับแรกของดิวิชั่น เอ็ยเอฟซี ตะวันออก กอดคอกันเข้าเพลย์ออฟ เนื่องจากทีมร่วมดิวิชั่น วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แพ้ แอลเอ แรมส์ 20-28 และ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แพ้ นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 6-24 ในเกมที่จบลงไปก่อนหน้า ขณะที่สาย เอเอฟซี ยังไม่มีทีมไหนเข้ารอบ 


เวลา 08.15 วันที่ 19 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial