หมู ปากน้ำ ยอมรับกลัวเเพ้ ฮิกกินส์ ตอนโดนนำ!

หมู ปากน้ำ ยอมรับกลัวเเพ้ ฮิกกินส์ ตอนโดนนำ!
"หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ ยอดนักสอยคิวขวัญใจชาวไทย ยอมรับว่าแอบกลัวที่จะตกรอบ! หลังจากเป็นฝ่ายตามหลัง จอห์น ฮิกกินส์ จอมเก๋าชาวสกอตเเลนด์ ไปก่อน 1-3 เฟรม! ในการเเข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลก "สกอตติช โอเพ่น 2023" รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "สกอตติช โอเพ่น 2023" ได้อย่างน่าประทับใจ "หมู ปากน้ำ" มืออันดับ 26 ของโลกชาวไทย กล่าวว่า "ผมค่อนข้างกังวลพอสมควรหลังจบช่วง 4 เฟรมเเรก เพราะว่าตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 1-3 เฟรม ผมได้พูดคุยกับ ภรรยา และ ลูกสาว เล็กน้อยในช่วงพัก ผมยังพร้อมที่จะกลับไปสู้ต่อในช่วงที่เหลือ แต่ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าจะพลิกกลับมาชนะได้หรือไม่"


"ผมออกไปเล่นอย่างเต็มที่เเละโฟกัสกับเกมตลอดเวลา ผมโชคดีที่สามารถกลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมได้ และในที่สุดผมก็กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ จอห์น(ฮิกกินส์)บอกว่าผมเป็นคนพิเศษ และเขาหวังว่าผมจะคว้าแชมป์มาครองได้ ผมดีใจมากที่ผ่านเข้าชิงฯได้เป็นครั้งเเรก เเละผมเองก็นึกไม่ออกว่าเคยดีใจขนาดนี้เมื่อไหร่"


ขณะทีเดียว "พ่อมดวิสกี้" จอห์น ฮิกกินส์ มืออันดับ  12 ของโลกจากสกอตแลนด์ ได้กล่าวชื่นชมผลงานของ "หมู ปากน้ำ" หลังจบเกมว่า "ผมต้องขอชื่นชมผลงานของ นพพล เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในช่วง 5 เฟรมสุดท้าย เขาเป็นฝ่ายกดดันผมได้ตลอดเวลา รวมทั้งลูกไกลของเขายังเเม่นยำมาก ผมเห็นเขาร้องไห้ออกมาหลังจบเกม ผมเข้าใจดีว่ามันน่าประทับใจเเค่ไหน ผมอยากให้เขาคว้าเเชมป์เป็นครั้งเเรกที่นี่"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial