ไลออนส์ ถล่ม บรองโก้ส์ จ่อเข้าเพลย์ออฟ

ไลออนส์ ถล่ม บรองโก้ส์ จ่อเข้าเพลย์ออฟ
“ไลออนส์” ถล่ม “บรองโก้ส์” ยังไม่แพ้ 2 เกมติดต่อกัน จ่อเข้าเพลย์ออฟ รอผลคู่อื่นที่จะลงเล่นวันจันทร์ 18 ธ.ค. (เวลาประเทศไทย)




ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถล่มชนะ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ 42-17 เมื่อช่วงเช้า 17 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย มีโอกาสเป็นทีมที่สองที่จะเข้าเพลย์ออฟ หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซาน ฟราน ซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กลายเป็นทีมแรกของศึก เอ็นเอฟแอล 


แจเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คตัวหลักฟอร์มไม่ค่อยดีนัก เกมในควอเตอร์แรก ทั้งสองทำอะไรกันไม่ได้ แต่หลังจากอัดอั้น ควอเตอร์ถัดมา เจ้าบ้านเร่งทำ ทัชดาวน์ แม้ช่วงครึ่งหลัง บรองโก้ส์ พยายามไล่ตาม แต่โดนหนีห่างออกไปอีก และคว้าชัยแบบสบาย ทำให้ ไลออนส์ เป็นทีมที่ยังไม่แพ้ สัปดาห์ติดต่อกัน 


เนื่องจากในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี เหนือพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำให้ไลออนส์ มีโอกาสเข้าสู่เพลย์ออฟด้วยสถิติ 10-4 หากมีเงื่อนไขอื่นๆ ของทีมร่วมสายที่จะลงแข่งในวันอาทิตย์ หรือตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 18 .ตามเวลาประเทศไทย


ถ้า ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ แพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีกเกิ้ลส์ หรือ แอลเอ แรมส์ แพ้ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส แพ้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ แพ้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะทำให้บางทีมในสาย เอ็นเอฟซี หมดลุ้นไปอีก 


NFL Week15

เวลา 04.25 วันที่ 18 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 18 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 19 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial