พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส
“เรฟเว่นส์” มากับตำแหน่งจ่าฝูง เอเอฟซี เหนือ และความหวังในการเป็นแชมป์สาย “จากัวร์ส” ฟอร์มสะดุด เกมรับไม่ดี แม้เป็นจ่าฝูง เอเอฟซี ใต้ โดน “โคลท์ส” ที่ลงเล่นก่อนกดดันด้วยชัยชนะ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เวลา : 08.20 วันที่ 18 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองเป็นท็อปทีมของดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ และ เอเอฟซี ใต้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในสาย เอเอฟซี ขณะที่ดิวิชั่นทางใต้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังต่อสู้เพื่ออันดับ กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โดยการพบกันเมื่อปีที่แล้ว จากัวร์ส ชนะแบบเฉียดฉิว 28-27 


เรฟเว่นส์ สามารถฝันใหญ่ในฐานะแชมป์สาย เอเอฟซี ได้ เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วเป็นจ่าฝูงดิวิชั่นหนึ่งเดียวที่ชนะ ขณะที่อีกสามแพ้ และหากสัปดาห์นี้ชนะทีมที่เป็นคู่ต่อสู้โดยตรงในดิวิชั่นเดียวกันก็มีโอกาสดีมาก และทีมรับจะยังต้องทำงานอย่างหนัก เมื่อนับแต้มเฉลี่ย เกมรับดีที่สุดเป็นอันดับ แยกประเภท การแซ็คมากที่สุดในลีก และป้องกันเกมขว้างและเกมวิ่งดีที่สุดในลีกถ้านับระยะ 


อย่างไรก็ดี ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เซฟตี้ ไคล์ แฮมิลตัน ยังมีอาการเจ็บหัวเข่าต้องดูกันแบบเกมต่อเกม แม้ยังมีตัวรับคนอื่นๆ แต่ถ้าขาดไปจริงๆ ก็ต้องดูกันว่าจะออกมาสภาพไหน ส่วนเกมบุก 27.8 คะแนน เป็นอันดับ ส่วนระยะวิ่งรวม 2,042 หลามากที่สุดในลีก ส่วนค่าเฉลี่ย 5.8 หลาต่อเพลย์เป็นอันดับ ในลีก และแน่นอนว่า ลามาร์ แจ็คสัน เป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดคนหนึ่งในลีกอย่างไม่ต้องสงสัย 


จากัวร์ส เป็นจ่าฝูงของดิวิชั่น เอเอฟซี ใต้ ก็จริง แต่มีสถิติหลายอย่างกระจัดกระจาย และเกมรับก็ไม่ได้ดีมากนัก แถมในเกมที่ต้องใช้ควอเตอร์แบ็คสำรองก็ออกไม่ดี เป็นปัจจัยที่ทำให้การลุ้นแชมป์สาย เอเอฟซี ยากสักหน่อย ส่วน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ นับเรตติ้งเป็นอันดับ 11 ในลีก และ จากัวร์ส เป็นทีมที่เสียบอล 22 ครั้ง มากที่สุดในลีก ก่อนลงสนามโดน โคลท์ส ที่ลงเล่นก่อนกดดันด้วยการไล่ถล่ม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 


เกมรับเจ้าบ้านไม่สู้ดี เจอทีมบุกระดับหัวแถวของลีกทั้งหนักและกดดัน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ มีอาการบาดเจ็บรบกวน และถ้าครั้งนี้พ่าย เกมติดต่อกันจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจกันยกทีม ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยดีของเจ้าถิ่น คงไม่ออกมาสูสีอย่างที่คาด แต่อาจเป็นการไล่อัดของ เรฟเว่นส์ ที่กำลังฮึกเหิม 


ผลที่คาด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 28-13 แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส


NFL Week15

เวลา 04.25 วันที่ 18 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 18 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 19 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial