พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ ดีทรอยท์ ไลออนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ ดีทรอยท์ ไลออนส์
ทั้งสองต่างกำลังลุ้นเข้าเพลย์ออฟ แต่ “บรองโก้ส์” ฟอร์มสะดุดและมีปัญหากับเกมเยือน ขณะที่ “ไลออนส์” ก็ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกัน แต่ยังพอมีทีเด็ด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เวลา : 08.15 วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองไม่ได้พบกันตั้งแต่ปี 2021 ครั้งที่แล้วชัยชนะเป็นของ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ 38-10 ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างกำลังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ เริ่มต้นซีซั่นไม่ดีนัก แต่ตอนนี้กำลังมาแรง ขณะที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็มาได้เรื่อยๆ แต่ฟอร์มล่าสุดน่าเป็นห่วงเล็กน้อย ถึงอย่างนั้นก็ยังมีโอกาสที่ดี เนื่องจากทีมร่วมดิวิชั่นเล่นแย่กว่า


บรองโก้ส์ ออกเยือน เกมติดต่อกันในสัปดาห์นี้ และเป็นหนึ่งในทีมฟอร์มแรง ชนะ จาก 10 เกม มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าเพลย์ออฟด้วยตำแหน่งไวลด์การ์ด หลังจากวันก่อน ลาส เวกัส เรเดอร์ส และ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ตัดกันยับเยิน รัสเซลล์ วิลสัน เล่นเกมล่าสุดได้ดี และมีเกมวิ่งที่ดีจาก จาวอนเท วิลเลี่ยมส์ 


ปัญหาของ บรองโก้ส์ คือเกมรับที่มีหลายสถิติรั้งท้ายของลีก แต่ก็พัฒนาขึ้นเล็กน้อย จาก เกมล่าสุดเสีย 20 คะแนนหรือน้อยกว่า ส่วนการป้องกันเกมขว้างเป็นอันดับ 24 และการป้องกันเกมวิ่งรั้งอันดับสุดท้าย ส่วนเกมบุกทำเฉลี่ย 15.1 คะแนน อยู่กลางๆ ที่อันดับ 15 


ไลออนส์ ฟอร์มไม่ค่อยดี แพ้ จาก เกมล่าสุด แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซี เหนือ แจเร็ด กอฟฟ์ ฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย 21 ทัชดาวน์ 10 อินเตอร์เซ็ปต์ และโดนไป พิคใน เกมล่าสุด เกมบนพื้นมีทั้ง เดวิด มอนต์โกเมอรี่ และ จาห์มีร์ กิ๊บบ์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในรุกกี้ที่น่าตื่นตาที่สุด 


แต่เกมรับมีปัญหา เสียอย่างน้อย 28 คะแนน จาก เกมล่าสุด ป้องกันเกมขว้างอันดับ 19 และป้องกันเกมวิ่งดีกว่าที่อันดับ ส่วนเกมรุกทำเฉลี่ย 26.2 คะแนน เกมรับเสีย 24.2 


บรองโก้ส์ เล่นเกมเยือนไม่ดีนัก ซีซั่นนี้ ชนะ แพ้ ส่วน ไลออนส์ แพ้ ชิคาโก้ แบร์ส สัปดาห์ที่แล้ว และชนะในบ้าน จาก เกมล่าสุด แถมยังเป็นหนึ่งทีมที่เหลือรอดซึ่งยังไม่แพ้ติดต่อกัน เกมในซีซั่นนี้ สถิติหลายอย่างค่อนข้างเข้าทาง ถ้าทำเกมวิ่งซึ่งเป็นอาวุธสำคัญได้ดี มีโอกาสมากกว่าที่จะชนะ 


ผลที่คาด เดนเวอร์ บรองโก้ส์ 20-28 ดีทรอยท์ ไลออนส์


NFL Week15

เวลา 08.15 วันที่ 17 .. - เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ 18 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 18 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.15 วันที่ 19 .. - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial